Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

SỐC: Trọng tài để CLB Trung Quốc đá với ... 12 cầu thủ trên sân

Zalo

Một trận đấu hy hữu đã xảy ra ở giải hạng Hai Trung Quốc sau khi một đội bóng đã thi đấu với 12 cầu thủ trên sân và giành thắng lợi mà trọng tài chính không hề phát hiện ra.


Sự cố bóng đá cười ra nước mắt này diễn ra cuối tuần qua tại trận đấu mà đội chủ nhà Beijing Renhe tiếp đón Baoding Rongda trên sân nhà tại giải hạng Hai của Trung Quốc (China League One).

Cuối trận đấu, Renhe đang dẫn trước đối thủ 1 bàn và chủ động chơi tử thủ để bảo vệ cách biệt tỉ số mong manh. Bước ngoặt đến ở phút 89, khi cầu thủ Rao Weihui bị đau và rời sân để các nhân viên y tế chăm sóc. Đội bóng của thủ đô Bắc Kinh đã quyết định thay tiền vệ này bằng Han Xuan.
SOC Trong tai de CLB Trung Quoc da voi  12 cau thu tren san hinh anh
Beijing Renhe (áo sọc đen - da cam) thắng Baoding Rongda trong trận cầu đầy tai tiếng


Nhưng sau khi được chăm sóc y tế ở đường biên, không hiểu Weihui có biết rằng mình đã được HLV cho ra nghỉ hay không mà anh lại vào sân và tiếp tục thi đấu. Lúc này, Beijing Renhe đã có tận 12 cầu thủ trên sân để đá với 11 cầu thủ của Baoding Rongha.

Sự cố bóng đá hy hữu này diễn ra trong 40 giây mà trọng tài chính Zhen Wei không hề hay biết. Đây là sự cố mà đến các trọng tài vốn dính đầy tai tiếng của Việt Nam ở V-League bao năm qua cũng chưa từng mắc phải.

Phải đến khi các CĐV đội khách la hét dữ dội “12 người! Họ đã đá 12 người trên sân!” thì “ông vua sân cỏ” mới nhận ra lỗi lầm của mình và yêu cầu Rao Weihui rời sân.
SOC Trong tai de CLB Trung Quoc da voi  12 cau thu tren san hinh anh 2
Trọng tài chính Zhen Wei đối diện án phạt nặng


Kết thúc trận đấu này, Beijing Renhe đã bảo toàn thành công thắng lợi 1-0 trước Baoding Rongda trong sự tức giận cực độ của đối thủ vì lỗi lầm khó đỡ của trọng tài chính Zhen Wei.

Hiện ông trọng tài này và cả LĐBĐ Trung Quốc vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào sau sự cố hy hữu vừa qua. Nhưng theo một số nguồn tin mới nhất, trọng tài Zhen Wei có nguy cơ sẽ lĩnh án kỷ luật treo còi một thời gian vì lỗi lầm đáng trách kể trên.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X