Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Sterling may mắn không gãy chân sau cú tắc bóng ghê rợn của Lucas Vazquez

Zalo

Raheem Sterling đã may mắn không bị gãy chân trước cú tắc bóng ghê rợn của tiền vệ Lucas Vazquez.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tình huống này xảy ra ở thời điểm khoảng 10 phút trước khi trận đấu kết thúc. Khi ấy, Man City đang dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ hòa. Trong nỗ lực ngăn cản tình huống tấn công của Man City, tiền vệ Lucas Vazquez đã đạp thẳng gầm giầy vào chân trụ của Raheem Sterling, người được HLV Pellegrini tung vào sân thay Toure ở giữa hiệp 2.
Sterling may man khong gay chan sau cu tac bong ghe ron cua Lucas Vazquez hinh anh
 
Trước cú tắc bóng của Vazquez, Sterling tỏ ra rất đau đớn. Nhưng rất may là cú va chạm ghê rợn này không khiến tiền vệ người Anh bị gãy chân. Bình luận trên kênh BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng tiền vệ của Real Madrid xứng đáng bị đuổi khỏi sân vì cú tắc bóng này.

“Raheem may mắn vì không bị gãy chân. Lucas Vazquez xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Hành vi thật bẩn thỉu!”, Ferdinand nhận định. Không chỉ Ferdinand, Owen Hargreaves và Steed McManaman cũng cho rằng đây là tình huống xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Tuy vậy, trọng tài người Slovenia, ông Damir Skomina chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo ngôi sao của Real Madrid.

Ở trận đấu này, Man City đã để thua với tỉ số 0-1. Kết quả này khiến thầy trò Pellegrini bỏ lỡ cơ hội giành vé tham dự trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X