Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốt xình xịch với siêu phẩm nhạc chế "My Man City"

Thứ Hai 27/07/2015 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một siêu phẩm nhạc chế nằm trong sự kiện Man City sang Việt Nam với tên gọi "My Man City" dựa trên ca khúc My Everything của ca sĩ Tiên Tiên được chuyên trang Bongda24h.vn phối hợp với BKET thực hiện đang khiến cộng đồng mạng khá thích thú.






Tối ngày 25/7/2015, chuyên cơ chở đội quân của HLV Pellegrini – nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2014 Manchester City đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài để tham dự trận giao hữu quốc tế được mong đợi nhất trên sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội. Bước chân tới Việt Nam, CLB Man City đã tham gia các hoạt động giao lưu với NHM Việt Nam. Theo ghi nhận, tất cả đều hài lòng và khá ấn tượng về sự kiện này.
Vào 20h tối nay 27/7/2015 sẽ diễn ra sự kiện chủ đạo là trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City. Đây là sự kiện thu hút đông người xem, là điểm nhấn trong bức tranh bóng đá Việt Nam 2015, các cầu thủ Việt Nam có nhiều cơ hội cọ xát, mở mang hơn để trưởng thành hơn khi chúng ta vươn ra biển lớn, cọ sát đối thủ.
Luôn theo sát tình hình và diễn biến của chuyến du đấu này, chuyên trang bongda24h.vn tiếp tục thực hiện siêu phẩm nhạc chế với tên gọi “My Man City” dựa trên ca khúc My Everything của ca sỹ Tiên Tiên như một sự “hẹn hò” với Man City. Tác phẩm lần này được chuyên trang phối hợp cùng nhóm BKET thực hiện.
Ban biên tập Bongda24h.vn xin được đăng tải nguyên văn lời chế bài hát “My Man City” phóng tác dựa trên nền ca khúc My Everything.

Anh đang hát về tuyển Manchester City
25 tháng 7 đặt chân tới đây giao đấu luôn
Những giây phút vừa vào sân bay
Những chân sút hàng đầu vui tươi mỉm cười
Hàng trăm fan đã đuổi theo xe chào đón

Ta sẽ nói cho Man Xanh về ẩm thực nơi đây
Ta sẽ nói cho Man Xanh về người Việt ta chơi rất hay
Dẫu có khó khăn nhưng ta phải học hỏi thêm mới hay
Yeah

La… Việt Nam gặp Man City
La… Chiến hết mình đá vui thôi mà

Dù đã qua nhiều trận giao đấu khắp các châu lục nhưng Man Xanh vẫn luôn nhiệt tình đá tiếp
Trước đó, Bongda24h phối hợp với BKET đã từng làm điên đảo cộng đồng mạng với những ca khúc chế về U23 Việt Nam như: Người Thái (chế Người Ấy), Khi nào có Cup (chế Khi nào có em), Fan không sao đâu (Chế Anh không sao đâu), Nắm lấy tông đơ (Nắm lấy tay anh),…

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X