Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

SỐC: Jose Mourinho từ chối ký vào áo đấu của Chelsea

Zalo

Trong chuyến du đấu ở Trung Quốc, Jose Mourinho đã từ chối ký tặng cho một CĐV lên áo đấu của Chelsea.

Trong một loạt những áo đấu của Man United được đưa ra để xin chữ ký của Mourinho thì xuất hiện một chiếc áo của Chelsea. Khi nhìn thấy áo đấu của Chelsea, HLV Mourinho đã dừng lại và từ chối ký tặng. Những gì người CĐV này nhận được chỉ là cái lắc đầu của “Người Đặc biệt”.
SOC Jose Mourinho tu choi ky vao ao dau cua Chelsea hinh anh
 

Chia sẻ về hành động trên, HLV Mourinho phát biểu: “Tôi không còn ở Chelsea vì ông chủ đội bóng này không muốn có tôi. Nếu Roman Abramovich muốn có tôi thì tôi vẫn sẽ ở đó. Lúc này tôi có hợp đồng của riêng mình. Các ông chủ của đội bóng rất vui mừng vì có tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ rằng mình là người phù hợp cho công việc này nhất”.

Jose Mourinho chính là người đã đặt những viên gạch đầu tiên trong việc xây dựng Chelsea trở thành một đội bóng lớn của thế giới như bây giờ. Tình cảm của các CĐV Chelsea dành cho ông là rất nhiều. Khi HLV người Bồ Đào Nha đồng ý tới dẫn dắt Man United, nhiều CĐV The Blues đã cảm thấy rất tức giận và thất vọng. Và có lẽ, sau khi xem clip trên xong, họ sẽ càng cảm thấy buồn hơn.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X