Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Siêu phẩm bò cạp từ pha dứt điểm ... lỗi

Zalo

Tiền vệ Bicho của Ferrol Racing (Tây Ban Nha) vừa thực hiệu siêu phẩm bò cạp rất ấn tượng.

Gặp CD Palencia ở giải Segunda B (16/3), Bicho và đồng đội tạo ra bàn thắng nâng tỷ số 3-0 đầy ngoạn mục. Xuất phát từ tình huống đánh biên, bóng được Ferrol Racing đưa vào khu vực cấm địa. Khi đó, một đồng đội của Bicho bị té do tranh chấp với hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, anh này vẫn cố "chuyền" cho đồng đội trong tư thế nằm sân. Trên đà lao xuống, Bicho tung ra cú đá kiểu "bò cạp".

Pha dứt điểm thách thức mọi quy luật vật lý Tiền vệ của Facing Ferrol thực hiện siêu phẩm "bò cạp lỗi" ghi bàn cho đội nhà. Báo Tây Ban Nha nhìn thấy một sự may mắn nhiều hơn trong siêu phẩm này. Lý do vì Bicho ở thời điểm lao xuống thì bị lố đà, đồng thời bóng không nằm ở phía trước của anh.

Fox Sports nói thêm bàn thắng kiểu "bò cạp" của Bicho giống phiên bản lỗi bởi tác giả bàn thắng thực chất không có chủ đích tạo ra tình huống móc bóng. Anh chỉ bất đắc dĩ mới phải đá như vậy. Nhưng có ai ngờ cú sút kiểu "bò cạp lỗi" vô tình trở thành siêu phẩm ngoạn mục. Ferrol Racing kết thúc 90 phút cũng đè bẹp đối thủ 4-1.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X