Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

Sau Ronaldo, đến lượt Benzema ngán ngẩm vì sự ích kỷ của đối tác Bale

Zalo

Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema chống tay đầu gối và tỏ rõ nỗi thất vọng trước lối chơi ích kỷ của người đồng đội Gareth Bale trong trận gặp Sevilla đêm qua.

Tình huống diễn ra ở phút 47 trận đấu bù vòng 16 La Liga giữa Real Madrid và Sevilla. Bale xâm nhập vòng cấm sau pha đi bóng tốc độ bên cánh trái. Nhưng thay vì chuyền bóng cho Benzema ở vị trí rất thuận lợi, cựu sao Tottenham lại quyết định dứt điểm trước vòng vây của 3 cầu thủ Sevilla khiến bóng bật ngược trở lại. Trước lối chơi quá cá nhân của ngôi sao xứ Wales, Benzema chỉ còn biết ôm đầu gối đứng nhìn và tỏ rõ nỗi thất vọng.

Sau Ronaldo, den luot Benzema ngan ngam vi su ich ky cua doi tac Bale  hinh anh
 

Đây không phải lần đầu tiên Gareth Bale khiến đồng đội ngao ngán về lối chơi ích kỷ của mình. Trong trận đấu gặp Sociedad cuối tuần qua, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới cũng bị chính fan Real chỉ trích dữ dội vì không chịu phối hợp với các đồng đội trong các tình huống tấn công rõ ràng của Kền kền trắng.

Sự ích kỷ của Bale được bộc lộ ngay cả trong những trận đấu có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Trong trận gặp Valencia, Espanyol và Cordoba gần đây, siêu sao người Bồ Đào Nha liên tục bày tỏ thái độ bất mãn với đàn em xứ Wales chỉ vì những pha bóng ham dứt điểm mà không quan tâm tới sự phối hợp đồng đội.

Trong bài phát biểu khi ra mắt Real Madrid năm 2013, Bale từng nói rất vui khi được thi đấu bên cạnh siêu sao như Cristiano Ronaldo và hứa học hỏi đàn anh người Bồ Đào Nha để có thể trở thành một mẫu cầu thủ tuyệt vời trong tương lai. Thế nhưng, Marca bình luận, có lẽ Bale mới chỉ học được thói ích kỷ từng tồn tại ở CR7 (hiện tại CR7 chơi đồng đội hơn), còn về khả năng dứt điểm thì kém xa chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014.

Ở cuộc phỏng vấn gần đây, Bale thậm chí còn trắng trợn tuyên bố sẽ chơi theo cách riêng của mình bất chấp trước những lời chỉ trích từ đồng đội và người hâm mộ. 

Xem các clip bong da nóng hổi nhất

Theo Zing

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X