Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Sao trẻ Nhật Bản gây sốt nhờ solo ghi bàn như Messi

Zalo

Ngôi sao trẻ người Nhật Bản, Takahiro Sekine vừa gây sốt với pha solo ghi bàn đẹp quyết định giúp Urawa Red Diamonds đánh bại Sanfrecce Hiroshima với tỉ số 4-3.

Trận đấu ở vòng 17 giải VĐQG Nhật Bản J1 Legue giữa Urawa Red Diamonds và Sanfrecce Hiroshima đã diễn ra cực kỳ kịch tính.

Đội chủ nhà sớm vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Koroki và Y. Muto. Tuy nhiên, tình hình đảo ngược ở đầu hiệp 2 khi Sanfrecce ghi liên tiếp 3 bàn thắng, trong đó có cú đúp của tiền đạo người Brazil, Anderson Lopes.
Sao tre Nhat Ban gay sot nho solo ghi ban nhu Messi hinh anh


Phải đến phút 85, Urawa Red mới gỡ hòa được nhờ công của ngoại binh Ljubijankič. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc của trận đấu này.

Kịch tính được đẩy lên đỉnh ở phút 90+1 khi tài năng 22 tuổi Takahiro Sekine có pha đột phá dũng mãnh từ gần giữa sân, vượt qua 5 cầu thủ áo vàng trước khi sút tung lưới thủ môn Nakabayashi ở góc hẹp - ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà Urawa Red.

Bàn thắng quá đẹp khiến các khán đài sân vận động Saitama Stadium 2002 như nổ tung vì phấn khích. Với 3 điểm trọn vẹn, Urawa Red tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top đầu với 26 điểm. Trong khi đó, Sanfrecce đứng yên ở vị trí áp chót BXH với 10 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X