Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Sao trẻ M.U toả sáng giúp U21 Anh thắng ngược U21 Đức

Zalo

Ngôi sao trẻ khoác áo Manchester United, Jesse Lingard có ngày thi đấu ấn tượng khi ghi bàn giúp U21 Anh giành chiến thắng 3-2 trong trận giao hữu với U21 Đức.

U21 Đức vượt lên dẫn trước ngay phút 15 sau pha khống chế và dứt điểm đẳng cấp của Hofmann. 20 phút sau, Jesse Lingard đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Nhận đường chuyền từ đồng đội, tiền vệ thuộc biên chế M.U đệm bóng vào góc xa làm bó tay thủ thành đối phương.

Sau khi hiệp 2 trở lại được 5 phút, Hofmann một lần nữa đưa U21 Đức dẫn trước với pha băng vào dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, sự chủ quan khiến đội khách phải trả giá đắt ở những phút cuối trận. Trong vòng 3 phút, từ 80 đến 83, Redmond và Ward-Prowse lần lượt ghi bàn giúp U21 Anh ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Trở lại với sao trẻ M.U, Jesse Lingard, tiền vệ 22 tuổi được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo "Quỷ đỏ" thành Manchester. Anh từng được HLV Van Gaal điền tên vào danh sách đá chính trận gặp Swansea City tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên, đó là màn ra mắt đáng quên của Lingard. Sao mai sinh năm 1992 không may dính chấn thương sau 24 phút thi đấu. Anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Adnan Januzaj. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Van Gaal quyết định để Lingard đi tu nghiệp ở Derby County theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X