Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Sao trẻ 16 tuổi đã vô hiệu hóa Ozil ra sao ở trận Arsenal 0-2 West Ham

Zalo

Tiền vệ 16 tuổi Reece Oxford của West Ham đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong trận đấu với Arsenal. Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, cầu thủ này đã khiến Mesut Ozil phải câm lặng. Vậy Reece Oxford là ai?

HLV Slaven Bilic đã gây sốc ở trận đấu với Arsenal khi để lão tướng Kevin Nolan ngồi trên ghế dự bị và tin dùng cầu thủ lạ hoắc, Reece Oxford. Tuy nhiên, sự thay đổi này đã phát huy hiệu quả không ngờ. Trong vai trò tiền vệ phòng ngự, Reece Oxford đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Anh đã khiến nhạc trưởng Mesut Ozil của Arsenal “câm lặng” trong suốt trận đấu, góp công lớn vào chiến thắng lịch sử của West Ham ở Emirates.

Theo thống kê, cầu thủ này đã có 3 lần tắc bóng, 3 lần đánh chặn thành công và có 2 lần ngăn chặn những pha dứt điểm của Arsenal. Nhiều chuyên gia đánh giá, Reece Oxford sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai, nhờ sự chững chạc (tới không ngờ) của mình.

Reece Oxford sinh ngày 18/12/1998, có nghĩa rằng, anh mới 16 tuổi 237 ngày khi ra sân ở cuộc chiến với Arsenal. Điều đó giúp Reece Oxford trở thành cầu thủ trẻ nhất của West Ham ra sân ở Premier League (và trẻ thứ 7 nếu xét cả lịch sử giải đấu này). Trước đó, tài năng trẻ này đã được HLV Bilic sử dụng trong trận đấu với Astra ở Europa League. Ở tuổi 15, anh đã xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận gặp Sheffield United.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X