Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Napoli tái hiện lại pha "thiết đầu công" kinh điển của Zinedine Zidane

Thứ Hai 25/05/2015 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Miguel Britos của Napoli đã tái hiện lại pha “thiết đầu công” kinh điển của Zinedine Zidane trong trận gặp Juventus. Và lần này, nạn nhân là tài năng trẻ Morata.

Xem video Miguel Britos tái hiện lại pha “thiết đầu công” kinh điển của Zinedine Zidane:

Trong trận Juventus 3-1 Napoli tại vòng 37 Serie A, Miguel Britos đã tái hiện lại pha “thiết đầu công” kinh điển của Zinedine Zidane. Nạn nhân tội nghiệp trong hành động phi thể thao này là sao trẻ Morata. Ngay sau đó, cầu thủ người Uruguay đã bị trọng tài truất quyền thi đấu và bị đuổi ra khỏi sân ngay sau đó.

Trước đó, tại trận Chung kết World Cup 2006 giữa ĐT Pháp và Italia, cựu danh thủ Zinedine Zidane đã để lại “vết nhơ” trong sự nghiệp quần đùi của mình khi có pha húc đầu vào Marco Materazzi. Ngay sau đó, Zidane đã bị tước quyền thi đấu và là nguyên nhân chính khiến những chú gà trống Goloa đánh rơi chức vô địch tại giải bóng đá danh giá nhất hành tinh.

Tuy nhiên, có một điểm khác là pha “thiết đầu công” của Miguel Britos có mức độ khá nghiêm trọng. Theo đó, Morata đã dính chọn cú húc đầu vào mặt và bất tỉnh ít phút ngay sau đó. Và với việc phải thi đấu thiếu người, Napoli đã đón nhận trận thua 1-3 trước nhà tân vô địch Juventus, qua đó gần như hết cơ hội giành vé dự đấu trường Champions League mùa tới.

Ở vòng đấu cuối, Napoli sẽ có cuộc chạm trán với Lazio, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé dự đấu trường châu Âu. Hiện tại, Lazio đang xếp ở vị trí thứ 3 với 66 điểm, hơn Napoli 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận.

Xem lại video cú húc đầu kinh điển của Zidane:

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X