Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ronaldo và Messi tranh giải "Bàn thắng đẹp nhất châu Âu mùa giải 2014-2015"

Zalo

Messi, Ronaldo nằm trong số 10 ứng viên tranh giải bàn thắng đẹp nhất mùa 2014-15 của UEFA.

UEFA vừa đưa ra danh sách 10 ứng viên tranh giải bàn thắng đẹp nhất mùa 2014-15. Trong số này đáng chú ý có Messi, Ronaldo. Bàn thắng được đề cử của Messi chính là pha xỏ háng Boateng trước khi sục bóng nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Manuel Neuer ở Bán kết lượt đi Champions League mùa qua giữa Barca và Bayern. Ở trận này, Barca thắng chung cuộc 3-0.

Trong khi đó, với Ronaldo đó là pha làm bàn vào lưới Liverpool ở vòng bảng Champions League. Một bàn thắng cho thấy đầy đủ tốt chất của CR7, quan sát tốt, nhanh và vô cùng chính xác. Tuy vậy, để thắng giải Messi và CR7 sẽ phải vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng ký khác như Neymar với pha làm bàn vào lưới PSG ở Tứ kết lượt về Champions League. Hay Kevin De Bruyne với cú “nã đại bác” vào lưới Lille ở vòng bảng Europa League.

Ngoài những cái tên kể trên, trong Top 10 bàn thắng được đề cử còn có Erik Lamela, Robbie Muirhead, Aaron Ramsey, Vasyl Kobin, Vitorino Antunes. Trong khi đó, Mariam Abdubai của U17 Bỉ là nữ cầu thủ duy nhất góp mặt trong danh sách với bàn thắng vào đội U17 Wales. Được biết, danh tính người thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày 25/8 tới đây sau khi có kết quả bầu chọn từ các độc giả của trang web chính thức của UEFA.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X