Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Ronaldo và Mascherano thi nhau trình diễn tuyệt kỹ ăn vạ ở trận El Clasco

Zalo

Mascherano có thêm 1 pha đóng kịch thô thiển nữa xứng đáng được trao giải Oscar. Ronaldo cũng không hề kém cạnh khi âm mưu ăn vạ trong vòng cấm để kiếm 11m. Chỉ có điều, ý định đó đã bất thành.

Tình huống xảy ra ở giữa hiệp 2 khi Mascherano có pha phạm lỗi với Cristiano Ronaldo. Sau đó, CR7 tác động lại khá nhẹ với đối phương nhưng tiền vệ của Barca lập tức nằm vật ra sân trên sân. Ronaldo và Carvajal nhanh chóng có hành động “thăm hỏi” nhưng Mascherano vẫn nằm in bất động trên sân như thể bị ngất.

Ronaldo va Mascherano thi nhau trinh dien tuyet ky an va o tran El Clasco hinh anh
Mascherano ăn vạ trên sân

Trận đấu vẫn diễn ra một lúc và sau khi cắt còi, trọng tài lập tức rút ra thẻ vàng cho Mascherano, không rõ là cho hành vi ăn vạ hay cho pha vào bóng thô bạo trước đó với Ronaldo. Cầu thủ người Argentina tỏ ra rất tức giận và tức tốc chạy tới chỗ trọng tài Antonio Miguel Mateu Lahoz để đối chất.

Anh thậm chí còn dí sát mặt vào vị Vua áo đen và liên tục chỉ trỏ để gây sức ép. Tuy nhiên Lahoz vẫn giữ nguyên chính kiến và không hề rút ra thẻ phạt cho Ronaldo – người trước đó đã phải nhận 1 thẻ vàng. Tiếp đến, bằng một bộ mặt vô cùng hờn dỗi, Mascherano cau có lời qua tiếng lại với CR7 nhưng ngôi sao của Real vẫn giữ được thái độ bình tĩnh thậm chí còn mỉm cười đầy thân thiện.

Nói vụ va chạm này, Mascherano lảng tránh sau trận: “Anh ta (Ronaldo) đã có phản ứng tức giận một chút nhưng đó không phải là cố tình. Những chuyện như thế này vẫn thường diễn ra trên sân”.

Ở trận El Clasico tại Nou Camp vừa qua, Mascherano cũng cố tình va chạm với Sergio Ramos để câu thẻ nhưng bất thành. Rốt cục anh mới chính là người bị trừng phạt và cầu thủ 30 tuổi này sẽ vắng mặt ở trận tới do đã nhận đủ 5 thẻ vàng tại La Liga.

Về chiếc thẻ vàng CR7 phải nhận là do phút 37, Ronaldo đã định ăn vạ trong vòng cấm nhằm kiếm 1 quả 11m cho Real dù cho hậu vệ đối phương chưa chạm chân vào anh.

Video trận Barcelona 2-1 Real Madrid vòng 28 La Liga

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X