Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt hàng rào của Ronaldo mang về chiến thắng cho Al-Nassr 

Zalo
Lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa cán mốc 860 pha lập công trong sự nghiệp lừng lẫy của mình sau bàn thắng tuyệt đẹp ở trận Al-Nassr thắng Damak tối qua.

Vào tối qua 21/10, CLB Al Nassr của Ronaldo có màn tiếp đón các cầu thủ Damac trên sân nhà. Với quyết tâm cao độ, siêu sao người BĐN đã sớm đưa bóng vào lưới đội khách ở ngay phút thứ 5, nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. 

Cuối hiệp một, Damac FC bất ngờ mở tỷ số từ một pha phản công với cú dứt điểm của Nkoudou. Đầu hiệp hai, Ronaldo thêm một lần đưa bóng vào lưới Damac FC, nhưng tiếp tục không được công nhận vì việt vị.

Ronaldo
Ronaldo tạo siêu phẩm giúp đội nhà lội ngược dòng trước Damac

Phải tới phút 55, Al-Nassr mới có bàn gỡ hòa sau cú đá hiểm hóc của Talisca. Và họ cũng chỉ phải chờ thêm 4 phút để được ăn mừng bàn thắng thứ hai, cũng là một pha ghi bàn rất đẹp mắt của Ronaldo.

Ở cự li hơn 20 m ngay chính diện khung thành đối phương, Ronaldo đã tung ra một cú sút phạt có quỹ đạo bay cực kỳ hiểm hóc, và tốc độ cực nhanh khiến thủ thành Moustapha Zeghba chôn chân, lặng người nhìn bóng bay vào lưới. 

Bàn thắng ấy đã thực sự giải tỏa tinh thần cho đội chủ nhà, và đánh gục ý chí chống trả của đội khách. Với pha lập công ấy, Ronaldo thêm một lần vươn lên trên Haaland để trở thành chân sút số một trong năm 2023 (41 bàn). 

Đồng thời anh cũng tiếp tục dẫn đầu danh sách làm bàn ở Saudi Pro League mùa này với 11 bàn thắng, và hơn thế nữa CR7 cũng vừa cán mốc 860 bàn thắng trong sự nghiệp. Trong số này, CR7 ghi 5 bàn cho Sporting Lisbon, 145 bàn cho M.U, 450 bàn cho Real, 101 bàn tại Juventus, 32 bàn ở Al-Nassr và 127 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha.

Với chiến thắng 2-1 trên sân nhà, Al-Nassr có được 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 cùng 22 điểm. Điều này giúp Ronaldo và đồng đội duy trì khoảng cách với ngôi đầu bảng của Al-Hilal xuống còn 4 điểm.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X