Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Real Madrid dựng clip tôn vinh "kỷ lục gia" Cristiano Ronaldo

Zalo

Real Madrid đã làm video để tôn vinh kỷ lục của ngôi sao Ronaldo...

Mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp sau khi lập cú đúp vào lưới Malmo. Không những vậy, những pha lập công đó còn giúp CR7 xô đổ kỷ lục ghi bàn cho Real Madrid của huyền thoại Raul với 324 bàn (theo cách tính của Real Madrid).

Ngay sau đó, Real Madrid đã tổ chức buổi lễ hoành tráng vinh danh kỷ lục của C.Ronaldo với sự tham gia của nhiều nhân vật cấp cao ở CLB. Trong đó, Chủ tịch Flo Perez nhấn mạnh CR7 chính là huyền thoại sống của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid dung clip ton vinh ky luc gia Cristiano Ronaldo hinh anh
 

Ngoài ra, Real Madrid cũng là video tôn vinh riêng cá nhân tiền đạo Ronaldo. Trong đoạn video kéo dài 5 phút 29 giây này, những người Los Blancos đã “kể lại” toàn bộ quá trình từ khi CR7 gia nhập Bernabeu cho tới lúc anh lên đỉnh vinh quang.

Đoạn video thực sự đã dậy lên trong lòng người hâm mộ niềm tự hào lớn về C.Ronaldo, người đại diện cho tinh thần của Real Madrid. Đêm nay, CR7 và các đồng đội sẽ đụng độ với Atletico Madrid. Những CĐV đang kỳ vọng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ tiếp đà thăng hoa để giúp CLB giành chiến thắng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X