Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Quang Hải lập công, đội tuyển Việt Nam vẫn thua trước Iraq

Zalo
Sau khi mất người và để Iraq dẫn trước 2-1 thì ở cuối hiệp 2, tiền vệ Quang Hải đã kịp thời lên tiếng qua đó mang về bàn gỡ hòa quý giá cho đoàn quân áo đỏ ở phút 90+1'.

Sau khi được HLV Troussier tung vào sân ở đầu hiệp 2 thay cho Tuấn Anh, tiền vệ Quang Hải đã thi đấu đầy nỗ lực trong bối cảnh tuyển Việt Nam chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ ở cuối hiệp 1 của Khuất Văn Khang.

Và sau những cố gắng, cuối cùng ngôi sao thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội đã kịp thời tỏa sau pha phối hợp đập nhả khá đẹp mắt với các đồng độị. 

Xuất phát từ nỗ lực của Quang Hải, bóng tới vị trí của Văn Toàn. Và cầu thủ của Nam Định FC đã đưa bóng cho Thanh Bình đánh đầu chiến thuật để Quang Hải phá bẫy việt vị lao xuống, dứt điểm chân trái chéo góc chuẩn xác làm tung lưới đối thủ trong sự vỡ òa của BHL tuyển Việt Nam. 

Tưởng như 2-2 sẽ là kết quả cuối cùng ở trận này thì một lần nữa tuyển Việt Nam lại để thủng lưới sau một sai lầm của Minh Trọng. Từ pha phạm lỗi trong vòng cấm của cầu thủ Becamex Bình Dương, trọng tài đã cho Iraq hưởng phạt đền và Aymen Hussein đã thực hiện chính xác quả đá phạt, qua đó mang về chiến thắng nghẹt thở cho 'Sư tử Lưỡng Hà'.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X