Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Phan Văn Đức phô diễn khả năng sút bóng, hẹn ngày tái xuất sân cỏ

Zalo
Sau một quãng thời gian khá dài điều trị chấn thương, tiền vệ Phan Văn Đức đã trở lại tập luyện. Điều này cho thấy ngày anh tái xuất sân cỏ đã không còn xa.

Hồi tháng 4 năm ngoái, Phan Văn Đức dính chấn thương đứt dây chằng khi cùng CLB Công An Hà Nội đối đầu Khánh Hoà ở Cúp Quốc gia. Tiền vệ sinh năm 1996 phải tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu trong suốt một thời gian dài. 

Và đến lúc này, nhìn chung chấn thương của Đức 'cọt' đang bình phục khá nhanh chóng. Mới đây ngôi sao xứ Nghệ đã đăng tải video luyện khả năng sút phát trước cầu môn. Với những pha ra chân khá thuần thục, điều này cho thấy ngày ngôi sao Công An Hà Nội trở lại thi đấu đã không còn xa.

Trước đó, chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, Phan Văn Đức đã cho biết: "Sau thời gian điều trị chấn thương, tôi giờ đã hồi phục được 90%. Tôi đã có thể tập luyện với đội. Từ giai đoạn 2 của V.League thì tôi sẽ quay lại thi đấu.

Quãng thời gian hồi phục vừa qua rất khó khăn với bản thân tôi. Rất may khi có gia đình, bạn bè, các thầy động viên và luôn ở bên cạnh. Do đó, tôi đã vượt qua được quãng thời gian ấy. Mục tiêu của tôi trước mắt là cố gắng tập luyện để lấy lại phong độ và vị trí của mình ở CLB. Mình cứ tập trung chơi tốt ở CLB đã, nếu có cơ hội lên tuyển thì sẽ tiếp tục cố gắng."

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X