Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Thủ môn làm khổ đội nhà bằng màn phạm lỗi "hiếm có"

Zalo

Một thủ môn bóng đá ở Australia phải trả giá đắt, đồng thời làm liên lụy đến đội bóng của anh vì hành động đánh cùi chỏ vào mặt cầu thủ đội bạn.

Người gác đền phạm lỗi với đối thủ trong vùng cấm không phải chuyện hiếm, nhưng hành động đánh cùi chỏ thì quả thực ít thấy. Trận đấu giữa hai đội bóng Adelaide United vs Brisbane Roar (giải VĐQG Australia) đang giữ tỷ số hòa 1-1 trước khi sự cố xảy ra.

Phút 90+7, cầu thủ Dylan McGowan của Adelaide dùng tay kéo người thủ môn Michael Theo nhằm ngăn cản pha phát bóng nhanh. Quá bực tức, Michael thúc cùi chỏ thẳng vào mặt Dylan. Anh chàng kia lập tức lăn ra sân.
Thu mon lam kho doi nha bang man pham loi hiem co hinh anh
 

Hành vi thiếu kiềm chế của Dylan khiến anh trả giá với tấm thẻ đỏ trực tiếp. Không những vậy, vì pha trả đũa diễn ra trong vùng cấm địa nên án phạt đi kèm là một quả penalty dành cho Adelaide.

Do đã hết quyền thay người, Brisbane buộc phải dùng tiền vệ Thomas Kristensen để thay thế vai trò thủ môn đang khuyết.

Trên chấm phạt đền, tiền đạo Sergio Cirio dễ dàng đánh lừa thủ môn bất đắc dĩ, ấn định chiến thắng 2-1 cho Adelaide. Chiến thắng giúp đội bóng này có 18 điểm nhưng vẫn xếp bét bảng sau 23 vòng đấu A.League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X