Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Pha bỏ lỡ bàn thắng trong "truyền thuyết"

Zalo

Tomas Andrade của CLB River Plate vừa bỏ lỡ cơ hội khó tin đến mức trang Goal.com gọi đó là "pha bỏ lỡ bàn thắng của năm".

Trong những phút cuối trận đấu giữa River Plate với Belgrano ở giải VĐQG Argentina, CLB Belgrano bị dẫn bàn nên tràn hết qua nửa sân của đối phương để triển khai tấn công. Luật việt vị sẽ bị vô hiệu hóa đối với đội bóng đưa cả đội hình sang phần sân đội bạn. Chính vì thế, khi chấp nhận mạo hiểm, Belgrano đã phơi khung thành cho đối thủ tìm cơ hội kết liễu.

Quả thực, River Plate đã có cơ hội phản công khi bẫy việt vị bị vô hiệu hóa. Từ sân nhà, Gonzalo Martinez dẫn bóng với 3 đồng đội bên cạnh sẵn sàng tiếp ứng. Khi đến gần khung thành, Gonzalo chuyền sang cho đồng đội Andre.
Pha bo lo ban thang trong truyen thuyet hinh anh
Pha bỏ lỡ bàn thắng trong truyền thuyết


Bàn thắng tưởng như chắc chắn đến với River Plate. Nhưng không, cú sút của Tomas Andre quá nhẹ, cộng thêm nỗ lực nhoài người cứu thua của thủ môn Lucas Acosta đã tạo nên ứng viên “pha bỏ lỡ bàn thắng không tưởng” và “pha cứu thua xuất thần” trong năm 2017.

Bình luận viên của trận đấu phải thốt lên: “Không thể tin nổi! Không thể diễn tả được! Pha bỏ lỡ của năm! Pha bỏ lỡ của giải đấu!”. May cho Andre khi đội bóng của anh vẫn giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X