Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Những siêu phẩm của Lee Nguyễn ở MLS

Zalo

 Lee Nguyễn đã sở hữu 18 pha lập công cho New England Revolution ở giải nhà nghề Mỹ 2014, trong đó có rất nhiều siêu phẩm. Chân sút Việt kiều đang đứng trước cơ hội trở thành chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất MLS mùa này.

Trong trận gặp New York Red Bull ở chung kết lượt đi khu vực miền Đông, Lee Nguyễn không trực tiếp ghi bàn, nhưng góp phần quan trọng giúp New England Revolution giành chiến thắng 2-1. Kết quả trên là lợi thế lớn cho Lee Nguyễn và đồng đội trước trận lượt về tranh vé dự chung kết MLS 2014 diễn ra lúc 3h00 ngày 30/11 (giờ Việt Nam).

Theo thông tin đăng tải trên trang Mlssoccer, Lee Nguyễn đứng trước cơ hội đoạt 2 giải thưởng cá nhân danh giá ở MLS mùa này. Sau khi lọt đề cử Cầu thủ giá trị nhất, Lee Nguyễn có siêu phẩm lọt danh sách rút gọn trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất năm.

Ở trận gặp Houston Dynamo, cựu tiền vệ Bình Dương và HAGL xử lý kỹ thuật và thực hiện cú cứa lòng khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Trong danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất MLS 2014, có pha ghi bàn của Thierry Henry trong trận gặp Sporting KC, siêu phẩm của Obafemi Martins khi đối đầu San Jose và bàn thắng của Will Johnson vào lưới Vancouver.

Công Trung
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X