Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Những pha bóng bạo lực và xấu xa nhất trên sân cỏ Trung Quốc

Zalo

Giải Super League 2015 của Trung Quốc đã có đội vô địch, nhưng tính chất bạo lực của giải đấu còn đáng để nói hơn.

Các môn võ thuật luôn là những môn thể thao đại chúng nhất ở Trung Quốc bên cạnh bóng bàn. Thế còn bóng đá? Nó giờ thậm chí còn thua về người xem hơn bóng rổ, khi trận tứ kết Asian Cup 2015 của Trung Quốc với Australia thu về 27 triệu người xem, trong khi trận chung kết bóng rổ quốc gia CBA 2015 thu về 76 triệu người xem.

Cái gì cũng có lý do của nó. Trong những năm qua, giải chuyên nghiệp Trung Quốc đầy rẫy bạo lực, dàn xếp tỷ số và ăn hối lộ. Thậm chí cảnh sát còn phanh phui ra rằng trả 250.000 USD là một cầu thủ sẽ được triệu tập cho ĐTQG.

Nhung pha bong bao luc va xau xa nhat tren san co Trung Quoc hinh anh

Giải Super League 2015 của Trung Quốc vừa có nhà vô địch, tuy nhiên một video mới đăng tải trên internet cho thấy tình trạng bạo lực của giải này vẫn không thay đổi gì, thậm chí còn tệ hại hơn. Không chỉ là những cú đá karate kín hay vào bóng kiểu kung-fu, cầu thủ thậm chí còn công khai ra đòn với nhau trước mặt trọng tài.

Video chứa đựng 10 pha phạm lỗi ghê rợn nhất của Super League 2015, trong đó có một tình huống chúng ta có thể thấy một cầu thủ đã nằm sân vẫn cố giơ chân lên để đạp vào cằm một cầu thủ đội bạn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X