Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất

NHM phấn khích khi Haaland xin đổi áo với Alexander Isak

Zalo
Sau chiến thắng 1-0 của Newcastle trước Man City, tiền đạo Erling Haaland đã vào sân, sau đó anh xin đổi áo với Alexander Isak.

Man City đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Newcastle ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà Alexander Isak ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Erling Haaland bên phía Man xanh ngồi dự bị, nhưng anh không được sử dụng một chút nào.

Sau khi trận đấu khép lại, tiền đạo Erling Haaland đã vào sân, sau đó anh xin đổi áo với Alexander Isak. Chân sút người Na Uy đưa cho tiền đạo người Thụy Điển chiếc áo đấu của mình trong màu áo Man City, sau đó vui mừng khi nhận được áo đấu của Isak. Họ tươi cười, trước khi khoác vai nhau bước đi.

NHM phan khich khi Haaland xin doi ao voi Alexander Isak

NHM phấn khích khi Haaland xin đổi áo với Alexander Isak

Trên mạng xã hội, NHM phấn khích khi Haaland xin đổi áo với Alexander Isak. Một người viết: "Erling Haaland hoàn toàn khao khát chiếc áo của Isak. Tin được không?”. Một người khác bình luận: "Haaland xin áo của Isak đó. Anh hùng trọng anh hùng”. Người thứ ba viết thêm: "Haaland muốn áo của Isak. Tôi thực sự yêu thích cậu bé này”.

Isak gia nhập Newcastle từ Sociedad vào đầu mùa giải trước với giá 63 triệu bảng. Anh đã chơi 34 trận cho đội bóng của Eddie Howe, ghi 14 bàn và kiến tạo 3 bàn khác. Haaland cũng gia nhập Man City trước mùa giải 2022/23, anh đóng góp 60 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 62 trận.   

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X