Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Nhìn lại 2 quả 11m hỏng trận Bayern 2-1 Atletico Madrid

Zalo

Đêm qua tại trận bán kết lượt về Champions League 2015/2016 trên Allianz Arena, bên cạnh 3 bàn thắng được ghi thì còn 2 quả phat đền khác không được hai đội tận dụng thành công.

Nếu như quả 11m đầu tiên của Bayern là quá chính xác khi Gimenez phạm lỗi mười mươi với Javi Martinez trong vòng cấm thì tình huống phạt đền mà Atletico được hưởng lại khá nhạy cảm. Phút 83, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía Bayern Munich, Javi Martínez bên phía Bayern đã phạm lỗi với Torres trong một pha truy cản quyết liệt.

Trọng tài Cuneyt Cakir lập tức thổi phạt đền cho đội khách. Dù các cầu thủ Bayern ra sức thanh minh và cho rằng vị trí phạm lỗi ở bên ngoài vòng nhưng ông vua sân cỏ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn không thay đổi quyết định của mình. Tuy vậy, trên chấm 11m, Torres đã không đánh bại được thủ thành Neuer giống như Thomas Muller trước đó khi bị Oblak xuất sắc cản phá.

Trận này, Atletico để thua 1-2 nhưng họ vẫn giành quyền lọt vào trận chung kết Champions League 2015/16 nhờ luật bàn thắng sân khách. Bởi ở trận lượt đi, thầy trò HLV Diego Simeone đã thắng 1-0 tại Vicente Calderon.


⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X