Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất

"Ngựa quen đường cũ", Theerathon Bunmathan đánh nguội đối thủ ở Asian Cup và cái kết

Zalo
Theo đó ngôi sao tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan đã phải nhận tấm thẻ vàng cảnh cáo sau hành vi chơi xấu cầu thủ đối phương ngay ở những phút đầu trận đấu.

Ở phút thi đấu thứ 8 của hiệp 1, đội tuyển Thái Lan tận dụng đường chuyền sai của phía Kyrgyzstan để tổ chức tấn công uy hiếp khung thành đối thủ. Tuy nhiên ở tình huống này hàng thủ áo trắng kịp phá bóng ra khỏi khu vực 16m50.

Ngựa quen đường cũ, Theerathon Bunmathan đánh nguội đối thủ ở Asian Cup và cái kết 1
Khoảnh khắc Theerathon Bunmathan chơi xấu đối thủ.

Cầu thủ của của Kyrgyzstan ngay sau đó đã tổ chức phản công nhanh. Tuy nhiên kế hoạch này đã bị một cầu thủ 'lọc lõi' như Theerathon Bunmathan ngăn chặn. Ngôi sao của đội bóng chùa Vàng đứng gần đó đã lập tức lao vào áp sát và tung cùi trỏ vào mặt đối thủ khiến cầu thủ Kyrgyzstan phải nằm sân. 

Tuy nhiên hành vi chơi bóng tiểu xảo của hậu vệ sinh năm 1990 không thể qua mặt được trọng tài chính của trận đấu. Trong tình huống này, trọng tài chính người Jordan có góc quan sát tốt nên đã nhanh chóng cắt còi và rút thẻ vàng để cảnh cáo Theerathon, bất chấp việc cầu thủ này liên tục phân trần rằng anh không cố tình làm Merk bị đau.

Theerathon vốn nổi tiếng với lối chơi tiểu xảo, bạo lực. Tuy nhiên không phủ nhận đây là một nhân tài của bóng đá Thái Lan. Theo thông kê hậu vệ mang áo số 3 này đã có ngày thi đấu ấn tượng với 90 lần chạm bóng, 3 đường chuyền tạo cơ hội, 2 lần cắt bóng, 1 lần chặn cú sút, 1 lần tắc bóng thành công. Cũng chính Theerathon đã mở ra đợt tấn công mang về bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho "Voi chiến".

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X