Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Ngôi sao Messi "nổi cơn tam bành" với trọng tài trận Argentina 1-0 Chile

Zalo

Tình huống xảy ra khi trận đấu giữa Argentina vs Chile đã kết thúc. Trong lúc cầu thủ hai bên bắt tay chào khán giả và tổ trọng tài, thì ngôi sao Messi lại “nổi cơn tam bành”.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu này, ông Sandro Ricci đã có một ngày làm việc thành công. Tổ trọng tài người Brazil làm việc công tâm, trong đó điểm nhấn đáng chú ý nhất là tình huống thổi phạt đền cho Argentina. Đội trưởng Lionel Messi sau đó thực hiện thành công, đem về bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.

Mặc dù vậy, khi hồi còi tan trận vang lên, ngôi sao Messi lại lao về phía ông Ricci với thái độ hằm hằm. Trong khi vị trọng tài người Brazil vỗ vai ôn tồn, Messi lại chửi mắng xối xả. Đỉnh điểm của cơn giận dữ là hành động chỉ tay vào mặt vị trọng tài. Cơn giận của “La Pulga” chỉ lắng dịu đôi chút khi một thành viên trong ban huấn luyện ĐT Argentina tiến đến hòa giải.
Ngoi sao Messi noi con tam banh voi trong tai tran Argentina 1-0 Chile hinh anh

Messi bực tức với trọng tài biên


Hành động này của Leo khiến giới chuyên môn bất ngờ. Trên thực tế, Argentina được hưởng nhiều quyết định có lợi hơn. Ngoài quả penalty Di Maria có phần “diễn kịch” mang về, "Albiceleste" còn may mắn không bị đuổi người ở tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Alexis Sanchez.

Có lẽ Messi giận dữ vì một số quyết định trọng tài, trong đó nhiều lần thổi phạt các cầu thủ Argentina ở khoảng cách nguy hiểm. Một quả phạt được Sanchez thực hiện, bóng thậm chí đi trúng xà ngang trong khi thủ thành Romero đứng chôn chân. Ngoài ra, bầu không khí của trận đấu này cũng cực nóng, trong đó có 5 thẻ vàng và 44 lần phạm lỗi. Đáng nói là Argentina phạm lỗi nhiều hơn, 27 so với 17 của Chile.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X