Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Neymar phấn khích tột độ sau cú poker vào lưới Nhật Bản

Zalo
 Hôm qua Brazil đã có trận thắng giòn giã trước đối thủ Nhật Bản với sự toả sáng rực rỡ của Neymar. Sau trận đấu ngôi sao của Selecao đã không giấu nổi sự vui mừng khi một mình ghi toàn bộ 4 bàn thắng giúp đội nhà chiến thắng với tỷ số 4-0.

neymar
 

Chỉ ba ngày sau trận đấu với Argentina trên sân Tổ chim ở Bắc Kinh, ĐT Brazil tiếp tục có một trận giao hữu nữa với Nhật Bản ở Singapore. Chỉ phải thi đấu với một đối thủ dưới cơ hơn nhiều, Brazil đã có một trận đấu dễ dàng và có chiến thắng đậm đà 4-0. Đáng nói hơn khi cả 4 bàn thắng của Selecao đều được ghi do công của Neymar, tiền đạo của Barcelona đã có một ngày thi đấu chói sáng và trở thành tâm điểm của mọi đợt tấn công của đội bóng Nam Mỹ.

Sau trận đấu, Neymar tỏ ra rất phấn khích về màn trình diễn của bản thân và tiền đạo 22 tuổi thừa nhận việc lập cú poker vào lưới Nhật Bản nằm ngoài dự tính của anh: “Chỉ cần nhắc đến việc đó thôi đã khiến tôi nổi da gà vì sung sướng rồi. Cảm xúc lúc đó thật lớn lao, tôi cực kỳ hạnh phúc khi hoàn thành một kỳ tích như thế. Ngay đến cả trong giấc mơ hoang đường nhất tôi cũng không nghĩ mình có thể làm được điều ngày trong màu áo ĐTQG.”

Với 4 bàn thắng trong trận đấu hôm qua, Neymar đã nâng tổng số bàn thắng ghi được tại ĐT Brazil lên con số 40 sau chỉ 58 trận đấu và anh cũng gia nhập hàng ngũ những cầu thủ đã từng ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu của ĐT Brazil. Danh sách này gồm có các danh thủ như Zizino, Ademir, Julinho, Evaristo, Zico, Careca và Romario.

Tuy nhiên Neymar có vẻ không quá quan tâm tới thành tích cá nhân, anh phát biểu thẳng thắn mình chỉ quan tâm tới thành tích của cả đội: “Tôi không biết mình đã ghi được bao nhiêu bàn thắng cho Brazil, tôi chỉ muốn giúp đỡ các đồng đội và cả ĐTQG, đó mới là điều quan trọng nhất.”

Không chỉ giành chiến thắng, những màn trình diễn của ĐT Brazil trong những trận đấu đã qua cũng cho thấy những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của đội bóng vàng-xanh dưới thời HLV Carlos Dunga. Hàng công của Brazil đã thể hiện được sự đa dạng trong triển khai các đường bóng và đặc biệt nguy hiểm trong các đợt phản công nhanh với sự cơ động của bộ ba Neymar - Tardelli - Coutinho ở phía trên. Thêm vào đó, hàng thủ cũng tỏ ra chắc chắn hơn hẳn so với ở World Cup. Brazil đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp giữ sạch lưới và đây là một thành tích đáng khích lệ kể từ sau những trận thua tan tác trước Đức và Hà Lan ở bán kết và trận tranh giải ba World Cup.

Xem lại màn trình diễn của Neymar trước Nhật Bản

Thế Hưng

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X