Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn đi vào lịch sử Champions League của Ronaldo ở trận Real 8-0 Malmo

Zalo

4 bàn thắng (poker) vào lưới Malmo giúp CR7 thiết lập hàng loạt các kỉ lục.

Real đang có dấu hiệu hồi phục sau trận thua Barca 0-4. Chiến thắng hủy diệt 8-0 rạng sáng nay trước Malmo ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 5.

Tất nhiên như thường lệ, ngôi sao sáng nhất của “Los Blancos” là đương kim QBV FIFA Ronaldo, người đã ghi tới 4 bàn vào lưới của Malmo chỉ trong vỏn vẹn có 20 phút (từ 39 đến 59). Với cú poker thần tốc này, CR7 đã thiết lập hàng loạt các kỉ lục mới.

Man trinh dien di vao lich su Champions League cua Ronaldo o tran Real 8-0 Malmo hinh anh
Ronaldo góp 4 bàn vào chiến thắng 8-0 của Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 11 bàn thắng ở vòng bảng Champions League. Đặc biệt, anh chỉ mất có đúng 11 phút để hoàn thành cú hattrick (từ 39 đến 50) trước khi lập poker vào phút 59.

Ngoài ra, Ronaldo còn trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Real ghi được 4 bàn trong một trận đấu tại cúp châu Âu, sau các huyền thoại Ferenc Puskas, Alfredo Di Stefano và Hugo Sanchez. Ngay cả “Chúa nhẫn” Raul dù lập rất nhiều kỉ lục ghi bàn cho Real nhưng cũng chưa từng có poker tại cúp châu Âu.

Một chi tiết đáng chú ý trong cú poker của Ronaldo, đó là bàn thắng đầu tiên của anh vào lưới Malmo đến từ một cú sút phạt. Lần cuối cùng CR7 sút phạt thành bàn cách đây đã khá lâu, vào ngày 23/5/2015 vào lưới Getafe. Tính ra, đây mới là lần thứ 4 sau 97 lần sút phạt, Ronaldo mới ghi bàn.

Trận thắng hủy diệt Malmo cũng đánh dấu phong độ chói sáng của tiền đạo người Pháp – Benzema. Bỏ lại sau lưng scandal tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp – Valbuena, Benzema đã thi đấu tốt để lập một cú hattrick vào lưới đội bóng đến từ Thụy Điển.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X