Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn chói sáng của Messi ở trận Real Madrid 2-3 Barca

Zalo

Với cú đúp vào lưới đại kình địch Real Madrid, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 500 bàn trong màu áo Barcelona.


Trên sân Santiago Bernabeu trận Real Madrid vs Barca đêm qua, vượt qua mọi áp lực đè nặng, ngôi sao Messi đã có màn trình diễn chói sáng với 2 bàn thắng vào lưới Real giúp Barca giành chiến thắng nghẹt thở 3-2, qua đó nhen nhóm hy vọng vô địch La Liga.

Cúp đúp này cũng đồng thời giúp siêu sao người Argentina chạm mốc 500 bàn trong màu áo Barca. Tất nhiên với vị thế chân sút số một lịch sử, Messi cũng là cầu thủ đầu tiên của Barca vươn tới cột mốc vĩ đại này.
Man trinh dien choi sang cua Messi o tran Real Madrid 2-3 Barca hinh anh
 


Bên cạnh đó, Messi cũng nâng tổng số pha lập công của mình tại Siêu kinh điển, tức vào lưới Real lên con số 23. Trong lịch sử thì cầu thủ ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhất là huyền thoại Telmo Zara, với 24 bàn..

Cuối cùng, 2 bàn thắng diệu kỳ này giúp Messi củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi (vua phá lưới La Liga). Hiện siêu sao người Argentina có 31 bàn thắng, nhiều hơn Luis Suarez 8 bàn và Cristiano Ronaldo tới 12 bàn.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X