Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất

Màn đá phản ĐỈNH nhất mọi thời đại hay pha bán độ siêu thô thiển

Zalo

Từ một góc cực hẹp, nhưng thủ môn lại tự đưa bóng vào lưới nhà khiến tất cả phải bất ngờ.


⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Tác giả tình huống đó là thủ thành 33 tuổi Mickael Roche, người từng được gọi vào đội tuyển quốc gia Tahiti và có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, nhưng lại có một pha đá phản lưới một cách khó tin khi đội bóng của anh AS Tefana đá trên sân của Nadi FC.

Từ pha ném biên về khá đơn giản của đồng đội, nhưng Mickael Roche trước sức ép không quá lớn của một tiền đạo đối phương đã luống cuống đến mức đá phản lưới nhà ở một góc không tưởng ở sát đường biên ngang.
Man da phan DINH nhat moi thoi dai hay pha ban do sieu tho thien hinh anh
 


Nhưng rất may pha phản lưới nhà của Mickael Roche không ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu, AS Tefana quá mạnh so với Nadi FC nên đã giành chiến thắng với tỉ số của một set tennis 6-1 ngay trên sân khách.

Dù vậy, pha phản lưới của Mickael Roche được ghi nhận là tình huống “đốt đền” hi hữu nhất trong lịch sử môn thể thao Vua. Song cũng có thông tin cho rằng thủ môn này đã bán độ.

Ngoài ra, còn một chi tiết đáng chú ý liên quan đến thủ thành Mickael Roche, đó là việc anh chính là người đã trấn giữ khung thành của ĐT Tahiti ở Confederations Cup 2013 ở trận thua Tây Ban Nha với tỉ số lên đến 0-10.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X