Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Lionel Messi nói gì sau khi lập kỷ lục ghi bàn tại La Liga

Zalo

Tiền đạo Lionel Messi đã có những lời phát biểu xúc động sau khi phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra để chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử La Liga.

Lionel Messi noi gi sau khi lap ky luc ghi ban tai La Liga hinh anh
Messi chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất La Liga

Mặc dù không có được một phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây tại La Liga khi tịt ngòi trong 4 trận đấu liên tiếp của đội bóng chủ sân Nou Camp cùng với việc tụt lại khá xa so với đại kình địch Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân, thế nhưng tiền đạo Argentina vẫn biết cách gây ấn tương khi liên tục có cho mình những kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Đầu tiên là việc san bằng kỷ lục ghi bàn tại Champions League của chúa nhẫn Raul với 71 bàn thắng, và gần đây nhất là vượt qua huyền thoại Telmo Zarra để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử La Liga.

Kỷ lục mà Messi vừa mới lập trong chiến thắng hủy diệt 5-1 trước đối thủ cực kỳ khó chịu Sevilla trên sân nhà Nou Camp. Được thi đấu cao nhất trên hàng công,tiền đạo 27 tuổi liên tục phô diễn những phẩm chất kỹ thuật thượng thừa, từ đó có cho mình 3 bàn thắng ở ba tình huống ghi bàn khác nhau. Cú hattrick này của ngôi sao người Argentina cũng giúp anh đập tan dư luận về chuỗi phong độ kém cỏi và việc bị ám ảnh bởi kỷ lục của Zarra, đồng thời nó cũng khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của tiền đạo này trước đại kình địch Cristiano Ronaldo.

Phát biểu trước báo giới về kỷ lục của mình, tiền đạo có biệt danh El Pulga cho biết anh xin dành tặng kỷ lục này cho tất cả mọi người đặc biệt là những người đã ủng hộ anh trong thời gian vừa qua.

Khi tôi ghi bàn thắng này, tôi không thể tưởng tượng rằng một mình tôi có thể phá vỡ được bất kì kỷ lục nào, đặc biệt là với kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra. Tôi chỉ có thể làm điều đó với sự ủng hộ từ rất nhiều người trong quãng thời gian tôi ở đây và tôi muốn dành tặng thành tích này đến tất cả các bạn. Cảm ơn vì đã luôn ở bên tôi. Tôi cũng muốn dành tặng nó tới những người đã không còn trên cõi đời này. Tôi sẽ không bao giờ quên họ. Một lần nữa cảm ơn vì đã ở bên tôi” tiền đạo 27 tuổi phát biểu xúc động.

Messi đã phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Telmo Zarra với 253 bàn thắng chỉ sau 190 trận đấu, một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 0,9 bàn một trận. Với một phong độ cao và tuổi đời còn rất trẻ, chắc chắn kỷ lục này của tiền đạo người Argentina sẽ còn được phá sâu thêm nữa trong tương lai.

Xem lại màn trình diễn của Messi ở trận thắng Sevilla 5-1

Trần Hoàng

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X