Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

HLV Kiatisuk ấn tượng khi HAGL dùng 19 cú chạm bóng để "kết liễu" đối thủ

Zalo
Chứng kiến các học trò sử dụng lối chơi đập nhả quen thuộc để xé toang hàng phòng ngự đối phương, HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng đăng tải video lên trang cá nhân và ví von là phong cách thi đấu tiktok của HAGL.

Trong trận đấu diễn ra trên sân vận động Pleiku vào chiều tối qua (20/7), các cầu thủ đội chủ nhà HAGL đã trình diễn một lối đá đầy tự tin và có được thắng lợi 2-1 trước đội khách Bình Dương. 

Nếu chắt chịu cơ hội, "Gỗ" thậm chí đã có được ít nhất 4 bàn thắng vào lưới đối thủ. Song dẫu sao với 3 điểm vừa có được, điều này cũng đủ làm hài lòng đội bóng phố núi. 

Và trong một bài đăng gần đây trên facebook cá nhân, HLV Kiatisuk đã thể hiện sự ấn tượng khi chứng kiến các học trò dùng một loạt đường phối hợp để kéo giãn hàng phòng ngự đối phương, trước khi đưa bóng nằm gọn trong lưới. 

Ông còn gọi vui là "HAGL tiktok style" tức phong cách tiktok kiểu HAGL. Tính ra Văn Toàn và các đồng đội đã có tới gần 20 đường ban bật qua lại mà không để đối phương giành được bóng, trước khi chân sút Brandao tung đường dọn cỗ để Văn Toàn ở trong dễ dàng đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống của đối thủ. 

Trong quá khứ, Kiatisuk cũng từng thành công khi áp dụng lối đá tik-tok cho ĐT Thái Lan. Trong thời kỳ hoàng kim, Voi chiến đã thể hiện sức mạnh vượt trội ở khu vực khi giành hai chức vô địch AFF Cup và 1 HCV SEA Games cùng 'Zico Thái'.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X