Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Không thể nhịn cười với màn tự ứng cử ghế HLV ĐT Anh của huyền thoại M.U

Zalo

Chứng kiến thất bại tủi hổ của ĐT Anh tại EURO 2016, huyền thoại Eric Catona đã có màn châm biếm hết sức hài hước khi ông tự đặt mình là một ứng cử viên cho chức HLV trưởng "Tam Sư".

Hãy cùng xem "King Eric" hứa gì với người hâm mộ khi "trở thành" tân thuyền trưởng ĐT Anh. Sau đây là một loạt những lời tuyên thệ của Cantona nếu ông là HLV trưởng tương lai của ĐT Anh.

"Người giỏi nhất sẽ được chọn vào ghế HLV trưởng ĐT Anh và không nhất thiết cứ phải là có quốc tịch Anh. Tôi đã thấy được cơ hội dành cho mình và hôm nay sẽ tự ứng cử bản thân.

Khong the nhin cuoi voi man tu ung cu ghe HLV DT Anh cua huyen thoai MU hinh anh
Hình ảnh King Eric trong đoạn video clip


Tôi, HLV tương lai của ĐT Anh, xin hứa sẽ không bao giờ để thua một đội bóng tại một hòn đảo nhỏ bé, nơi thủ môn là đạo diễn còn HLV thứ 2 là nha sĩ.

Tôi, Eric Catona, HLV của ĐT Anh sẽ gửi lời cầu nguyện tới Chúa để chấm dứt sự ám ảnh về thủ môn của đội tuyển.

Tôi, HLV của ĐT Anh, sẽ yêu cầu người khổng lồ Harry Kane thôi không đá những quả sút phạt quan trọng. Đặc biệt, khi bạn có thể sút nó lên tận mặt trăng.

Tôi, HLV của ĐT Anh, sẽ không bao giờ nói chuyện mà đưa tay che miệng như kiểu: tôi có một bí mật to lớn mà cả thế giới không biết, tôi đang đọc rap với mấy cậu nhóc hay tôi có vấn đề về hơi thở chẳng hạn.

Tôi, HLV của ĐT Anh, đảm bảo với các bạn rằng tôi có cơ sở để phù hợp với công việc này. Tôi sinh năm 1966, cái năm ĐT Anh giành chức vô địch World Cup. Một lần và duy nhất.

Tôi, HLV của ĐT Anh, xin hứa sẽ không bao giờ chỉ trích Wayne Rooney, nếu anh ta không chuyển sang CLB khác.

Tôi, HLV của ĐT Anh, xin chấp nhận bỏ tạm thời cái danh "King Eric" để lấy tên "Ông chủ Eric".

Tôi, HLV của ĐT Anh, sẽ mang đến cho đội tuyển những câu nói như kiểu "je ne sais quoi". Tôi không biết rõ nó có nghĩa chính xác là gì, nhưng chắc chắn nghe thật tuyệt bằng tiếng Pháp đấy.

Tôi, HLV của ĐT Anh, sẽ đưa Sir Alex Ferguson làm cố vấn đặc biệt của mình và Peter Schmeichel làm trợ lý.

Nào, bây giờ hãy đưa ra biểu quyết xem Catona có xứng đáng làm thuyền trưởng của ĐT Anh hay không. Chọn "Có" nếu bạn cần tôi, và "Không" nếu bạn không thích điều này.

Tương lai của bạn đang nằm trong chính tay bạn!"

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X