Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Khoảnh khắc Barcelona đăng quang tại cúp Nhà vua TBN 2014-2015

Zalo

Được thi đấu trận chung kết Cúp nhà Vua trên sân nhà Nou Camp, Barca đã chơi hay và đánh bại Bilbao 3-1 với sự tỏa sáng rực rỡ của Messi.

1 tuần sau khi chính thức được trao vương miện La Liga, Barca lại chinh phục thêm danh hiệu Cúp nhà Vua. Đây là trận đấu quá xuất sắc của các học trò HLV Enrique giống như suốt thời gian qua, đặc biệt là siêu sao Messi với cú đúp bàn thắng và nhiều pha bóng đẳng cấp khác.

Chiến thắng 3-1 của Barca là hoàn toàn thuyết phục. Họ hơn Bilbao về mọi mặt, từ kiểm soát bóng tới cơ hội ăn bàn và cả bản lĩnh. Tất nhiên Bilbao cũng xứng đáng được khen ngợi với những nỗ lực không ngừng kể từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Phát biểu sau trận chung kết Cúp nhà Vua, HLV Ernesto Valverde tuyên bố sẽ giúp Bilbao vào tốp 4 La Liga mùa sau. Trong khi đó, HLV Enrique giờ sẽ chuẩn bị cho chuyến đi tới Berlin (Đức) - nơi diễn trận chung kết Champions League.

Trang Bóng Đá 24h cập nhật thông tin SeaGames 28-2015, Lich thi dau mon bong da nam Sea Game 28 của ĐT Việt Nam chính xác nhất .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X