Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Tottenham thất bại trong trận ra mắt của tân HLV Postecoglou

Zalo
Ở trận giao hữu giữa West Ham vs Tottenham, đội bóng của tân HLV Ange Postecoglou dù cố gắng nhưng trong ngày vắng Son Heung-min còn Harry Kane chơi dưới phong độ, đã không thể kiếm nổi kết quả hòa trước đối thủ cùng đến từ London.

Kết quả chung cuộc West Ham vs Tottenham (2-3)

Ghi bàn: Ings (18'), Divin Mubama (23'), Scamacca (78') - Lo Celso (68'), Udogie (71')

Trước khi đối đầu với Tottenham, West Ham bước vào giai đoạn chạy đà cho mùa giải mới bằng chiến thắng 4-1 trước Boreham Wood và cũng đang rất hào hứng với trận derby London bên ngoài lãnh thổ xứ sở sương mù lần này.

West Ham nhập cuộc thận trọng còn Tottenham với sự xuất hiện của trung phong Harry Kane ở phía trên và được hỗ trợ bởi các tân binh như Solomon hay Maddison lập tức đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, Tottenham không có nhiều tình huống phối hợp hay dứt điểm nào đáng chú ý.

Còn với West Ham, họ cũng chơi rất tập trung và đúng với phong cách. Đến phút 18, West Ham đã làm thủng lưới Tottenham. Từ đường chuyền tốt của Bowen bên cánh phải, Ings băng vào đánh đầu ở cự ly gần, mở tỷ số 1-0 cho đội bóng có biệt danh The Hammers.

Có bàn thắng vượt lên dẫn trước, West Ham càng chơi càng hay. Chỉ 5 phút sau, West Ham đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau đường tạt bóng của Emerson bên cánh trái, Divin Mubama thoải mái bật cao đánh đầu về góc xa và 2-0 cho West Ham. Đó cũng là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Tottenham thay đổi nhân sự và thi đấu khởi sắc. Lần lượt Lo Celso (68') và Udogie (71') ghi bàn để giúp Tottenham quân bình tỷ số 2-2. Tưởng như đây sẽ là kết quả cuối của trận này thì lần nữa, hàng thủ hớ hênh của Tottenham đã khiến đội bóng này phải trả giá.

Xuất phát từ đường chọc khe của Fornals ở phút 78, Scamacca thoát xuống đầy tốc độ rồi dứt điểm tung lưới Tottenham, qua đó ấn định chiến thắng 3-2 cho West Ham.

Đội hình thi đấu West Ham vs Tottenham

West Ham: Fabianski, Ogbonna, Zouma (Luizao 85'), Emerson, Laing, Fornals, Downes (Chesters 69'), Potts, Ings (Scamacca 58'), Bowen (Earthy 85'), Divin Mubama (Simon-Swyer 59')

Tottenham: Vicario (Austin 46'), Reguilon (Davies 46'), Romero (Sanchez 46'), Tanganga (Udogie 46'), Porro (Emerson 46'), Maddison (Sarr 46'), Bissouma (Hojbjerg 46'), Skipp (Lo Celso 46'), Kulusevski (Devine 46'), Kane (Richarlison 46'), Solomon (Perisic 46')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

top-arrow
X