Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Vidal ra mắt, Inter đả bại Fiorentina trong cơn mưa bàn thắng

Zalo
Lão tướng Franck Ribery đã thi đấu đầy bùng nổ với 2 pha kiến tạo chỉ trong vòng 6 phút. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để ngăn Romelu Lukaku và các đồng đội giành trọn 3 điểm.
Lão tướng Franck Ribery đã thi đấu đầy bùng nổ với 2 pha kiến tạo chỉ trong vòng 6 phút. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để ngăn Romelu Lukaku và các đồng đội giành trọn 3 điểm.

Bàn thắng
Inter: Martinez (45'+2), Ceccherini (52', phản lưới), Lukaku (87'), D'Ambrosio (89')
Fiorentina: Kouame (3'), Castrovilli (57'), Chiesa (63')

Tiếp đón Fiorentina là trận đấu ra quân của Inter Milan ở Serie A 2020/21. Ở vòng 1, đoàn quân của HLV Conte được nghỉ vì đã tiến vào tới trận chung kết Europa League mùa trước. Trên sân San Siro, 2 đội đã cống hiến một trận cầu đôi công mãn nhãn và có tới 7 bàn thắng được ghi.
Video kết quả tỷ số Inter Milan vs Fiorentina Serie A 2020 hình ảnh
Lukaku đóng góp 1 bàn nhưng cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn

Ở trận đấu này, HLV Conte sử dụng sở đồ 3-4-1-2. Lukaku và Lautaro đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ ngay phía sau cặp tiền đạo này là Christian Eriksen. Hàng tiền vệ là Ashley Young, Barella, Brozovic và Ivan Perisic. Ở hàng thủ, trung vệ Milan Skriniar, người đang được Tottenham liên hệ, ngồi dự bị.

Hai đội cùng nhập cuộc tốc độ cao với những pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Ngay ở phút thứ 3, lưới của Inter Milan bất ngờ rung lên vì sai lầm của Aleksandar Kolarov. Cựu hậu vệ Man City đánh đầu phá bóng hụt, tạo điều kiện để Christian Kouame dễ dàng đánh bại thủ môn Samir Handanovic.

Chịu bàn thua sớm, Inter Milan dâng cao đội hình và liên tiếp gây sức ép về phía khung thành Fiorentina. Đến phút 19, Lautaro Martinez ngã trong vòng cấm đội khách nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền sau khi tham khảo VAR. Phải đến phút bù giờ của hiệp 1, Nerazzurri mới có bàn gỡ, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.

Từ một pha phản công nhanh của Inter, Nicolò Barella chuyền bóng cho Martinez, tiền đạo người Argentina đi bóng 1, 2 nhịp trước khi tung ra cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm, quân bình tỉ số 1-1. Bàn thắng quan trọng này đã giải tỏa tâm lý của các cầu thủ Inter trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giữa trận.

Bước vào hiệp 2, Inter nhập cuộc hưng phấn và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1. Martinez một lần nữa lên tiếng khi pha dứt điểm của anh khiến bóng đập chân Federico Ceccherini bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Dragowski. Một ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo trẻ người Argentina.
Vidal an mung chien thang cung dong doi moi
Vidal ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội mới

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau đó, Fiorentina gỡ hòa từ một pha phản công. Lão tướng Franck Ribery là người kiến tạo để Gaetano Castrovilli dứt điểm tung lưới Handanovic. Tinh thần hưng phấn, Fiorentina chơi phòng ngự phản công rất hiệu quả nhờ sự cơ động của Ribery. Đến phút 63, cựu sao Bayern Munich "dọn cỗ" để Federico Chiesa lập công, đưa đội khách vượt lên dẫn trước lần thứ 2.

Có được lợi thế, Fiorentina lùi đội hình và tổ chức bắt người kín kẽ khiến Inter Milan gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Khi trận đấu còn khoảng 15 phút, HLV Conte liên tiếp có 3 sự điều chỉnh nhân sự, trong đó tân binh Arturo Vidal vào sân thay Marcelo Brozovic.

Sự có mặt của Vidal, Sanchez và Naiggoland giúp Inter cầm bóng và gây sức ép tốt hơn về phía khung thành Fiorentina. Lukaku đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trước khi ghi bàn ở phút 87. Achraf Hakimi đi bóng bên cánh phải rồi lật vào trong cho Lukaku đệm bóng cận thành, quân bình tỉ số 3-3.

Chưa đầy 2 phút sau, Danilo D'Ambrosio đánh đầu ghi bàn dũng mãnh sau quả tạt của Alexis Sanchez. Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của Inter Milan đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng chóng vánh, qua đó giúp họ ngược dòng đánh bại Fiorentina 4-3.

Hàng công của Inter thi đấu hiệu quả và tạo ra sức ép đủ lớn. Tuy nhiên, HLV Conte cần phải chấn chỉnh hàng thủ nếu muốn đặt tham vọng lật đổ sự thống trị của Juventus.

Đội hình thi đấu
Inter:
Handanovic; D'Ambrosio, Bastoni, Kolarov; Young (Hakimi 65'), Barella (Nainggolan 74'), Brozovic (Vidal 74'), Perisic (Sanchez 78'); Eriksen (Sensi 65'); Lukaku, Lautaro
Fiorentina: Dragowski; Milenkovic, Ceccherini, Caceres; Chiesa, Amrabat, Bonaventura (Valero 61'), Castrovilli, Biraghi; Ribery (Cutrone 83'), Kouame (Vlahovic 61')

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X