Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Villarreal 5-0 Celta Vigo (Vòng 8 La Liga 2016/17)

Zalo

Cú đúp bàn thắng của Roberto Soriano đã giúp Villarreal đánh bại Celta Vigo với tỷ số hoành tráng 5-0 trong khi đó, Valencia cũng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhờ 3 điểm giành được trước Sporting Gijon. Kết quả, tường thuật, tổng hợp diễn biến chính của trận đấu Villarreal vs 5-0 Celta Vigo vòng 8 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17.

Tại thánh địa El Madrigal, Villarreal đã khiến cho Celta Vigo có một vòng đấu đáng quên khi "hủy diệt" đối thủ với tỷ số 5-0. Sau 12 phút thi đấu, Villarreal đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Roberto Soriano.

Ở quãng thời gian tiếp theo, Celta Vigo dù rất nỗ lực đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép ngược trở lại nhưng họ đều không thành công trong việc chọc thủng lưới thủ thành Sergio Asenjo.

Không thể chọc thủng lưới đối phương, Celta Vigo tiếp tục phải nhận thêm những bàn thua sau các pha lập công của Bakambu (38'), pha đá phản lưới nhà của Wass (48') và Trigueros (90'). Thắng trận, Villarreal có được 16 điểm như ĐKVĐ Barcelona (đứng thứ 4) nhưng ngậm ngùi xếp ở vị trí thứ 5 do kém hiệu số.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X