Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

PSG 5-0 Monaco: "Gã nhà giàu" dễ dàng vào CK cúp Quốc Gia Pháp

Zalo

Monaco chủ động "buông" đấu trường cúp quốc gia Pháp khi tung ra sân đội hình 2 và không ngạc nhiên khi họ lãnh trọn 5 bàn từ PSG.


Với việc sẽ phải thi đấu với Toulouse tại Ligue 1 chỉ 2 ngày sau, Monaco đã không tung đội hình mạnh nhất trong trận bán kết cúp quốc gia Pháp với PSG. Trên thực tế, chỉ có duy nhất trung vệ Raggi là người thường xuyên đá chính góp mặt trong đội hình xuất phát.

Do đó không khó hiểu khi đội hình 2 của Monaco lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà PSG. Và trước sự vượt trội hoàn toàn của PSG, điều gì đến cũng phải đến. Phút 26, tận dụng sai lầm thủ thành Monaco, Julian Draxler chớp cơ hội ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.
PSG 5-0 Monaco Ga nha giau de dang vao CK cup Quoc Gia Phap hinh anh
 

Sau khi cởi bỏ tâm lý, PSG chơi càng ngày càng hay và dồn ép những cầu thủ non nớt của Monaco vào thế phải chống đỡ vất vả. Phút 31, Edinson Cavani có pha giật gót điệu nghệt trong vòng cấm để nâng tỷ số lên 2-0. Kết cục trận đấu coi như đã an bài chỉ trong hiệp 1.

45 phút tiếp theo là cuộc dạo chơi thực sự của PSG khi Monaco không còn động lực. Đội chủ nhà ghi thêm 3 bàn nữa lần lượt do Blaise Matuidi, Marquinhos và Mbae (phản lưới nhà) để khép lại trận đấu với tỷ số 5-0. PSG vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp để đối đầu với Angers, đội đã đánh bại Guingamp 2-0.

Đội hình thi đấu
PSG: Areola; Meunier, Marquinhos, Thiago Silva, Maxwell; Motta (Rabiot 64'), Verratti, Matuidi; Di María (Moura 55'), Cavani (Guedes 69'), Draxler.
Monaco: De Sanctis; Mbae, Diallo, Raggi (Dabila 59'), Jorge; Muyumba, N'Doram; Andzouana Cardona, Beaulieu; Germain (Bongiovanni 59').

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X