Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Dortmund 3-0 Bochum (Vòng 13 Bundesliga 2022/23)

Zalo
Dortmund đã giành chiến thắng tưng bừng trước Bochum để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Bayern Munich.

Kết quả chung cuộc Dortmund vs Bochum (3-0)

Ghi bàn: Moukoko (8’, 45+2’), Reyna (pen, 12’)

Với lợi thế sân nhà, Dortmund chỉ mất 8 phút để chọc thủng lưới đội đứng áp chót Bochum nhờ cú sút trái phá của Moukoko. 4 phút sau, đội bóng áo vàng đen được hưởng quả phạt đền sau khi Malen bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Reyna bình tĩnh dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Đến phút 27, Hofmann dứt điểm tinh tế đưa được bóng vào lưới Dortmund nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đến phút 42, Dortmund được hưởng quả phạt đền nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã đảo ngược quyết định.

Dẫu vậy, các CĐV Dortmund cũng không phải nuối tiếc quá lâu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Moukoko lần thứ hai điền tên lên bảng tỷ số bằng pha dứt điểm bấm bóng qua đầu thủ môn của Bochum.

Chỉ 2 phút sau giờ nghỉ giải lao, cột dọc cứu thua cho Dortmund sau băng lên dứt điểm đối mặt của cầu thủ bên phía Bochum. Đến phút 57, Moukoko có cơ hội hoàn tất cú hat-trick nhưng tiếc rằng tiền đạo của Dortmund lại dứt điểm đi chệch cột dọc trong pha đối mặt. Đó cũng là 2 tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 2.

Thắng 3-0, Dortmund vươn lên đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga với 25 điểm, thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Bayern Munich xuống còn 3 điểm.

Đội hình xuất phát Dortmund vs Bochum

  • Dortmund: Kobel, Sule, Hummels, Schlotterbeck, Guerreiro, Bellingham, Ozcan, Reyna, Brandt, Malen, Moukoko
  • Bochum: Riemann, Gamboa, Ordets, Lampropoulos, Soares, Losilla, Stafylidis, Osei Tutu, Stoger, Zoller, Hofmann

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X