Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

HLV Zidane lại ... rách quần và lộ hàng ở Champions League

Zalo

Thêm một lần nữa HLV Zinedine Zidane của CLB Real Madrid lại ... rách toạc cả quần vì chỉ đạo quá sung ở trận hòa 0-0 với Man City tại lượt đi bán kết Champions League rạng sáng nay (27/4).

Vì đứng ngồi không yên khi chứng kiến Real thi đấu, chiến lược gia người Pháp liên tục ra đường pitch thúc giục và truyền lửa cho các học trò. Hệ quả, chiếc quần Âu một lần nữa báo hại Zidane khi rách một mảng rất to tới gần đầu gối, đến mức lộ cả đồ lót bên trong.

HLV Zidane lai  rach quan va lo hang o Champions League hinh anh
HLV Zidane lại rách quần

Nhưng có lẽ, quần của Zidane đã gặp vấn đề từ trước và phải chờ đến khoảnh khắc đó mới toạc ra một khoảng to. Mặc dù vậy, huyền thoại người Pháp xem như không có chuyện gì và vẫn chỉ đạo các học trò cho đến hết trận.

Còn nhớ, ở trận tứ kết lượt về Champions League trên sân nhà Bernabeu giữa Real và Wolfsburg, Zidane đã có một khoảnh khắc đáng quên. Đó là tình huống xảy ra ở phút 81 sau khi Benzema dứt điểm hỏng ăn, nhà cầm quân người Pháp nhảy lên quá phấn khích và khiến chiếc quần âu rách toạc. Nhờ sự nhiệt tình của Zidane, Real đã cầm hòa Man City 0-0 tại Etihad, qua đó có chút lợi thế ở trận lượt về diễn ra tại Bernabeu.

Giữa tuần sau, Real cần thắng với bất kỳ tỷ số nào cũng giành được vé dự chung kết. Trong khi đó, Man City có hy vọng tối thiểu là hòa có bàn thắng trên sân Bernabeu.


⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X