Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier muốn ĐT Việt Nam toàn tâm toàn lực cho Asian Cup

Thứ Bảy 06/01/2024 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi đặt chân đến Qatar, HLV Philippe Troussier đã tổ chức cuộc họp nhanh với toàn đội để phổ biến kế hoạch cũng như động viên tinh thần toàn đội trước thềm Asian Cup 2023.

Buổi họp quan trọng đầu tiên của ĐT Việt Nam 

Sau khi ổn định nơi đóng quân, HLV Philippe Troussier đã tổ chức cuộc họp nhanh với toàn đội để phổ biến kế hoạch trong ngày hoạt động đầu tiên, đồng thời động viên tinh thần các học trò, dốc sức tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2023 đang ngày một đến gần. Ngoài ra, HLV 68 tuổi cũng nói những lời đặc biệt với một số cầu thủ ở độ tuổi trên dưới 30.

"Đây là tuần cuối cùng trước khi tuyển Việt Nam bước vào trận ra quân ở Asian Cup 2023. Các bạn hãy nỗ lực, tự chăm sóc bản thân. Về lối chơi, các cầu thủ hãy tự tin hơn, triển khai bóng từ sân nhà một cách chủ động hơn, như những gì đã tập luyện trước đó", HLV Philippe Troussier nói.

video

"Với những cầu thủ ở độ tuổi 30, hãy tận hưởng Asian Cup 2023, vì đó có thể là giải đấu châu Á lớn cuối cùng của đời mình".

Ngoài ra, HLV Troussier cho phép các cầu thủ không phải ra sân tập trong buổi tối đầu tiên có mặt ở Qatar. Thay vào đó, các thành viên ĐT Việt Nam chỉ buổi tập gym thư giãn gân cốt và thả lỏng dưới hồ bơi khách sạn.

Sau cuộc họp nhanh, toàn đội đã trải nghiệm bữa ăn chiều ngon miệng, với thực đơn đã được đội ngũ bác sĩ tính toán kỹ lưỡng, với tiêu chí vừa đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, vừa hợp khẩu vị.

Theo kế hoạch, đội sẽ tiếp tục tập thể lực vào buổi sáng ngày 6/1 và ra sân tập buổi đầu tiên vào chiều muộn cùng ngày. Đến ngày 9/1, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan.

Đây sẽ là màn tập dượt quan trọng trước khi đội bóng dưới quyền HLV Troussier chính thức bước vào VCK Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X