Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

HLV Diego Simeone xài "chiêu bẩn" ở trận Atletico Madrid 1-0 Malaga

Zalo

Atletico có thể phải trả giá rất đắt cho chiến thắng 1-0 đêm qua trước Malaga bằng án phạt nặng dành cho HLV Diego Simeone.

Đêm thứ bảy vừa qua, Atletico đã có chiến thắng nhọc nhằn trên sân nhà khi tiếp đón Malaga. Với kết quả này họ tiếp tục tạo ra thế song mã khi cùng có được 82 điểm như Barcelona. Thế nhưng, trước khi Angel Correa ghi bàn thắng duy nhất phút 62, Atletico đã phải dùng thủ thuật để ngăn chặn một đợt phản công rất nguy hiểm của đối thủ.
HLV Diego Simeone xai chieu ban o tran Atletico Madrid 1-0 Malaga hinh anh
HLV Diego Simeone xài chiêu bẩn ở trân Atletico Madrid 1-0 Malaga


Cụ thể, trong một tình huống tổ chức ném biên để tấn công nhanh phút bù giờ hiệp 1 của Malaga. Một trái bóng nữa được ném vào sân từ băng ghế chỉ đạo của Atletico. Điều này buộc trọng tài chính phải cắt còi và đội khách không thể thực hiện ý đồ của mình. Nếu như trong pha bóng đó, Atletico không thực hiện tiểu xảo và Malaga có được bàn thắng, kịch bản trận đấu sẽ thay đổi rất nhiều.

Ngay trong khoảnh khắc diễn ra rất nhanh này, trọng tài Antonio Mateu không xác nhận được chính xác người ném quả bóng thứ hai vào sân. Tuy nhiên, ông vẫn quyết định trừng phạt người có quyền cao nhất đó là Diego Simeone. Lập tức chiến lược gia người Argentina bị đuổi lên khán đài.

Mặc dù Atletico đã đạt được trọn vẹn mục đích nhưng có thể phải trả giá vô cùng đắt. Theo như chuyên gia mảng bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports là Guillem Balague trong quá khứ cũng từng có một trường hợp tương tự. Khi đó, án phạt dành cho chủ mưu vụ việc là 8 trận cấm chỉ đạo.

Hiện tại các bên liên quan vẫn chưa có thêm động thái nào. Thế nhưng những đối thủ cạnh tranh cùng Atletico là Barca và Real chắc chắn không chịu ngồi yên. Họ sẽ gây áp lực lên LĐBĐ Tây Ban Nha để ít nhất loại bỏ Simeone đến hết mùa giải này.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X