Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hình ảnh xấu xí của trận chung kết C1 2015/16 Real vs Atletico

Zalo

Một khía cạnh khác không thể bỏ qua của trận chung kết Champions League (CK cúp C1) đó là những tình huống vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết từ hai phía.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Với sự góp mặt của Atletico, trận chung kết đã diễn ra căng thẳng và quyết liệt như dự đoán. Chỉ trong vòng hơn 6 phút đầu tiên đã có khoảng 5 tình huống họ vào bóng trên mức cần thiết với Real Madrid. Từ các hậu vệ cho đến Torres đều tích cực chơi rắn.
Hinh anh xau xi cua tran chung ket C1 201516 Real vs Atletico hinh anh
 


Real Madrid sau những phút đầu có phần "bỡ ngỡ" họ cũng không chịu lép vế. Ramos rằn mặt Torres trong khi Carvajal vào bóng từ phía sau đối với Griezmann. Tất cả những pha bóng quyết liệt đó xuất hiện khi trận đấu chưa qua phút thứ 10.

Những phút tiếp theo vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Real Madrid và Atletico không hề kiêng nể, họ liên tục vào bóng nặng chân với mục đích bảo vệ an toàn tuyệt đối cho khung thành. Có một bất ngờ khi mà đoàn quân áo trắng phạm đến 18 lỗi, nhiều hơn đối thủ 2 lần. Trọng tài Mark Clattenburg cũng 6 lần cảnh cáo các cầu thủ Real trong khi Atletico chỉ nhận 2 thẻ vàng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X