Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Hình ảnh dàn sao Leicester vỡ òa khi biết tin vô địch Premier League

Zalo

Các cầu thủ Leicester đã tới nhà của tiền đạo Vardy để xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea và Tottenham.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Giữ đúng lời hứa, các ngôi sao của Leicester đã tụ tập để xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea và Tottenham, bởi nếu Spurs không thắng, “bầy cáo” sẽ vô địch sớm 2 vòng đấu.
Địa điểm được các học trò của HLV Ranieri lựa chọn để xem trận derby thành London là nhà của tiền đạo Vardy. Ban đầu, các cầu thủ của Leicester không mấy vui vẻ, bởi Tottenham ghi liền 2 bàn để dẫn Chelsea 2-0 sau hiệp 1.

Hinh anh dan sao Leicester vo oa khi biet tin vo dich Premier League hinh anh
Hình ảnh dàn sao Leicester vỡ òa khi biết tin vô địch Premier League


Nhưng khi Hazard ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea ở phút 83, tất cả các cầu thủ Leicester không còn kiếm chế được nữa. Họ ăn mừng như “điên dại”, bởi họ hiểu rằng chức vô địch đã đến rất gần và cuối cùng bao kìm nén đã vỡ òa trong sung sướng. Tottenham chỉ có 1 điểm và Leicester đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League 2015/16 (Leicester có 77 điểm, hơn Tottenham 7 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa).

Trong clip ghi lại cảnh các cầu thủ Leicester ăn mừng, có thể thấy rất rõ Riyad Mahrez, Christian Fuchs và đội trưởng Wes Morgan. Trong khi các học trò xem trực tiếp trận Chelsea – Tottenham thì ông thầy Raneri đã bay về Italia để ăn trưa với mẹ già đã 96 tuổi.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X