Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Highlights: West Ham 2-1 Man City (Vòng 9 Premier League)

Zalo

Sự chủ quan khiến nhà ĐKVĐ của giải đấu rơi vào cạm bẫy của đội chủ nhà.


Dù phải làm khách trên sân của đội xếp thứ 4 nhưng HLV Pellegrini vẫn tự tin tung ra đội hình gồm 2 tiền đạo Aguero và Dzeko. Và trong suốt 45 phút đầu tiên, bộ đôi đang vào "phom" này chơi rất mờ nhạt tại Boleyn Ground. Không những hàng công đá tệ, hàng thủ của Man City cũng chẳng thể hiện sự chắc chắn thường thấy. Mangala dù xông xáo nhưng lại tỏ ra quá thiếu nhạy cảm ở những tình huống ra vào.

Ngược lại West Ham lại thể hiện sự lỳ lợm và chơi phản công sắc sảo. Họ liên tục đặt khung thành của Hart vào vòng nguy hiểm nhờ các pha phối hợp tinh quái. Phút 21, điều gì đến đã phải đến, sai lầm của hàng thủ Man City đã phải trả giá sau một pha bóng xuất thần của Valencia. Ngôi sao mới nổi từ World Cup tăng tốc bên cánh trái trước khi căng ngang vô cùng thuận lợi để Amalfitano dễ dàng mở tỷ số.

Sang hiệp 2, gần như ngay sau khi Man City bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa không tưởng sau 2 cú sút cận thành liên tiếp của Aguero và Yaya Toure, West Ham có bàn nhân đôi cách biệt nhờ pha đánh đầu của Sakho. Không lâu sau Silva rút ngắn tỷ số bằng một pha solo rồi dứt điểm ngoạn mục. Kể từ đó Man City gia tăng sức ép khủng khiếp nhằm gỡ gạc lại 1 điểm nhưng bất thành.

Như vậy sau trận hòa như thua tại Champions League, nhà vô địch nước Anh tiếp tục vấp ngã khi trở về giải quốc nội. Phía đối diện, đoàn quân của Sam Allardyce tiếp tục chứng tỏ vì sao họ là hiện tượng ở mùa giải này với lối chơi cực kỳ khó chịu và hợp lý.

Đội hình thi đấu
West Ham: Adrian; Jenkinson, Collins, Reid, Cresswell; Noble, Song; Amalfitano (Kouyate 67'), Downing, Valencia (Carton Cole 76'); Sakho (Nolan 89')
Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy (Kolarov 78'), Toure, Fernando (Milner 78'), Navas, Silva, Aguero, Dzeko (Jovetic 59')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X