Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Highlights: Tây Ban Nha 0-1 Đức (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Hai đội đã cống hiến lối chơi hấp dẫn và đầy kịch tính.

Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Del Bosque tự tin triển khai thế trận trước Đức. Sự năng động của Isco, Morata và Nolito nhiều lần đặt hàng phòng ngự đối phương vào tình trạng báo động. Tuy nhiên, trong hiệp đấu thủ thành Zieler chơi cảnh giác, Tây Ban Nha không một lần xuyên thủng mảnh lưới Đức.

Về phía đội khách, sau khi nhường thế trận vào tay Tây Ban Nha, thày trò Joachim Loew chơi khá hay ở 15 phút cuối trận. Đáng chú ý là pha dứt điểm của Goetze khiến Casillas phải trổ hết tài năng hay tình huống hậu vệ Bernat phá bóng giải nguy cho Tây Ban Nha ngay trước vạch vôi. Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Cơn mưa nặng hạt trên sân Balaidos ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Bằng chứng là ở những pha xử lý cuối cùng, các mũi nhọn của Tây Ban Nha và Đức không thể kết thúc một cách chính xác.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 nhưng đúng vào phút cuối trận, Đức bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số và cũng duy nhất của trận đấu do công của Toni Kroos. Nhận bóng từ đồng đội, tiền vệ của Real tung cú sút xa chính xác tung lưới Casillas. Nhận bàn thua, song thời gian còn lại của trận đấu không đủ để Tây Ban Nha tìm bàn thắng gỡ hòa và đánh chấp nhận thua cuộc.

Ghi bàn: Kroos 89’
Đội hình thi đấu
Tây Ban Nha:
Casillas, Azpilicueta, Pique, Ramos, Bernat, Garcia, Busquets, Bruno, Nolito, Morata, Iso.
Đức: Zieler, Howedes, Mustafi, Rudiger, Rudy, Khedira, Kroos, Durm, Mueller, Goetze, Volland.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X