Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Real Madrid 3-1 Barcelona (Vòng 9 La Liga)

Zalo

Đội bóng tấn công xuất sắc hơn đã giành chiến thắng.

Sau tiếng còi khai cuộc, Barca triển khai thế trận một cách chắc chắn và chậm rãi. Khi ghế ngồi tại Benabeu còn chưa nóng, Neymar bất ngờ mang về lợi thế dẫn bàn cho đội khách. Nhận đường chuyền chính xác từ đồng đội, cầu thủ người Brazil khéo léo dẫn bóng đánh lừa hàng hậu vệ Real trước khi tung cú ra chân tinh tế tung lưới Casillas.

Nhận bàn thua, Real đẩy nhanh nhịp độ phản công mỗi khi có bóng. Benzema, James và Kroos có không dưới 1 lần tung cú dứt điểm về phía khung thành Barca nhưng đều thiếu chính xác. Sau nhiều nỗ lực tấn công, cuối cùng Real có bàn thắng gỡ hòa tỷ số nhờ công của siêu sao Ronaldo. Pique để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm penalty, Ronaldo dứt điểm nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Bravo. Trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ở những phút còn lại, hàng công hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng. Song, Messi, Neymar, Iniesta bên phía Barca và Ronaldo, Benzema, James của Real không một lần lên tiếng sau khi hiệp 1 khép lại. Bước sang hiệp 2, Barca cho thấy sự bế tắc rõ khi không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía Real. Ngược lại,đội chủ nhà tự tin triển khai thế trận và bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Pepe sau tình huống đá phạt góc phút 50 đến như lẽ tất yếu.

Đúng 11 phút sau, các CĐV Real tiếp tục có dịp ăn mừng bàn thắng sau khi Benzema điền tên trên bảng điện tử. Pha phối hợp đẹp mắt của hàng công Real kết thúc với cú ra chân chính xác của chân sút người Pháp đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn cách biệt.

Ở những phút còn lại, Barca đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Song, trong ngày thi đấu kém duyên, các mũi nhọn đội khách không thể có được bàn thắng. Kết thúc trận đấu, Real thắng Barca với tỷ số thuyết phục 3-1.

Đội hình thi đấu
Real Madrid
: Casillas; Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal; Kroos, Modric (Arbeloa 89'), James; Isco (Illarramendi 84'), Benzema (Khedira 87'), Ronaldo.
Barcelona: Bravo; Mathieu, Pique, Mascherano, Alves; Busquets, Xavi (Rakitic 61'), Iniesta (Sergi Roberto 72'); Neymar, Messi, Suarez (Pedro 69')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X