Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất

Highlight: Brazil 2-0 Argentina (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Đội bóng chơi thực dụng hơn đã giành chiến thắng "xấu xí" nhưng rất xứng đáng.

Argentina và Brazil đều tung ra đội hình mạnh nhất ở trận giao hữu tại Bắc Kinh. Tỷ số suýt chút nữa được mở ngay sau quả giao bóng của Argentina nếu Aguero dứt điểm nắn nót hơn. Những phút đầu tiên Argentina là đội chơi ấn tượng hơn và khiến Brazil phải vất vả chống đỡ. Nhưng lối chơi "rắn" mà HLV Dunga truyền cho các học trò đã giúp Selecao vượt qua giai đoạn khó khăn này.


Trong một thế trận không thực sự ấn tượng, Selecao bất ngờ có bàn thắng xuất phát từ sai lầm của hàng phòng ngự đối phương ở phút 28. Zabaleta và Fernandez đã không hiểu ý nhau và đánh đầu "mớm" bóng cho Tardelli mở tỷ số.

Ở quãng thời gian còn lại của hiệp 1, đáng ra tỷ số phải được thay đổi nếu Neymar và Messi không lần lượt bỏ lỡ những cơ hội bằng "vàng". Đội trưởng của Brazil không đánh bại được Romero ở tình huống đối mặt trong khi thủ quân bên phía Argentina lại đá hỏng phạt đền.

Sang hiệp 2, trận giao hữu tiếp tục diễn ra rất căng thẳng khi các cầu thủ Brazil chẳng ngần ngại phạm lỗi mỗi khi Di Maria hay Messi có ý định tăng tốc. Kịch bản tương tự hiệp 1 diễn ra khi Tardelli bất ngờ ghi bàn sau một pha lộn xộn trong khung thành Argentina.

Xuyên suốt trận đấu, Argentina bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc và lối chơi máu lửa của đối thủ. Trong khi đó khung thành của Romeo luôn bị đặt trong tình trạng nguy hiểm mỗi khi Brazil phản công. Neymar đáng ra phải có bàn thắng ở một tình huống như thế ở phút 82.

Đội hình thi đấu
Argentina:
Romero; Zabaleta, Fernández, Demichelis, Rojo; Pereyra (Enzo Perez 76'), Mascherano, Lamela (Pastore 61'), Di María; Agüero (Higuain 61'), Messi
Brazil: Jefferson; Danilo, Miranda, David Luiz (Gil 89'), Luis Filipe; Luiz Gustavo, Elias; Willian, Oscar, Neymar (Robinho 90'+4); Diego Tardelli (Kaka 82')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X