Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Hành động đẹp của các cầu thủ nhí Barca

Zalo

Các cầu thủ nhí Barca (đội U12) đã gây cảm động cộng đồng Internet khi có hành động an ủi đối thủ đến từ Nhật Bản đang khóc như mưa sau thất bại.

Đội U12 Barcelona vừa đoạt chức vô địch giải đấu Junior World Cup Challenge với chiến thắng 1-0 trước đội của đội trẻ Omiya Ardija đến từ Nhật Bản. Nhưng diễn biến trận bóng không quan trọng, những gì xảy ra sau trận mới đáng được nhắc đến.
Hanh dong dep cua cac cau thu nhi Barca hinh anh
Hành động đẹp của các cầu thủ nhí Barca


Trong một video được tài khoản Twitter của Barcelona đăng lại kèm theo hashtag #FairPlay, các cầu thủ nhí Barca đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng của mình khi tới an ủi từng cầu thủ của trường Omiya đang bật khóc sau thất bại với tỷ số sát nút 0-1.

Đội U12 Barcelona, dẫn đầu bởi đội trưởng Adria Capdevila Puigmal, lần lượt đánh bại đội U12 Ventforet Kofu 4-0 và đội trẻ của CLB Tokyo Verdy với cùng tỷ số để lọt vào chung kết. Trận đấu cuối cùng này diễn ra không dễ dàng chút nào cho các học viên của lò đào tạo La Masia, và khi chứng kiến cảm xúc thất vọng của các cầu thủ Omiya, Puigmal cùng các đồng đội đã ra an ủi vỗ về từng người bên phía đối phương.

 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X