Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

Hành động đặc biệt của Phan Văn Đức dành cho CĐV SLNA

Zalo
CĐV SLNA có mặt trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy đã đáp lại tình cảm đặc biệt của Phan Văn Đức sau trận đấu với Công an Hà Nội tối 4/4.

Sau trận thắng của CLB Công an Hà Nội trước SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức đã tiến tới khán đài của NHM đội bóng xứ Nghệ. Anh động viên các cầu thủ bên phía đội khách đồng thời cúi đầu trước khán giả có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Đáp lại tình cảm của Văn Đức, CĐV SLNA hô lớn tên của cầu thủ từng là biểu tượng của đội chủ sân Vinh.

Trước đó, HLV Kiatisuk đã yêu cầu cầu thủ này ăn mừng với đội nhà khiến Đức "cọt" khá khó xử. Trong phần phỏng vấn sau trận, nhà cầm quân người Thái Lan cũng tiết lộ lý do không sử dụng cựu sao SLNA.

"Văn Đức là thần tượng của SLNA. Lãnh đạo muốn cậu ấy vào sân nhưng tôi muốn tôn trọng CLB cũ nên trao cơ hội cho các cầu thủ khác. Hồ Văn Cường thì được cho mượn từ SLNA nên không thể được đăng ký theo luật chung”, thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội cho hay.

Tiền vệ Phan Văn Đức mới trở lại thi đấu sau hơn 1 năm ngồi ngoài vì chấn thương. Anh chỉ mất 5 phút để có bàn thắng đầu tiên cho CLB Công an Hà Nội trong cuộc đối đầu với Thanh Hoá ở vòng 14 V.League 2023/24.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X