Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Hành động ấm áp của tân binh Real Madrid trong lễ ra mắt CLB

Thứ Bảy 08/07/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arda Guler, cầu thủ vừa cập bến Real Madrid nhận mưa lời khen khi lau nước mắt cho mẹ mình trong lễ ra mắt đội bóng mới.

Real Madrid đã đánh bại Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" Arda Guler. Los Blancos chi ra số tiền 20 triệu Euro kèm 10 triệu Euro phụ phí để đổi lấy cái gật đầu của Arda Guler.

Ngày 7/7, tân binh sinh năm 2005 đã ra mắt đội chủ sân Bernabeu. Trong lễ ra mắt, bố mẹ của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ cũng có mặt để chúc mừng con trai. Người mẹ của Arda Guler, bà Serap Guler không giấu được sự xúc động khi con mình khoác áo đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Champions League.

Hành động ấm áp của tân binh Real Madrid trong lễ ra mắt CLB 1
Arda Guler ra mắt Real Madrid

Khi thấy mẹ mình bật khóc, Arda Guler đã rất tinh tế lấy tay lau nước mắt cho mẹ. Ngay sau đó, Guler cũng hôn má mẹ mình và bố của Arda cũng nắm lấy tay vợ. Tân binh của Real Madrid nhận được nhiều lời khen vì hành động ấm áp kể trên.

Tại đội bóng mới, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mang áo số 24. Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài 6 năm. 

Trong buổi lễ ra mắt, Guler cho hay: "Khi Real Madrid liên hệ với tôi, lời mời của Barca hay các CLB khác trở nên vô nghĩa. Phía Real Madrid đảm bảo tôi sẽ được thi đấu ngay lập tức. Lúc đó tâm trí tôi chỉ có Real Madrid mà thôi. Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế giới."

Video: Guler lau nước mắt cho mẹ trong lễ ra mắt Real Madrid

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X