Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất

Hàng thải Premier League lập siêu phẩm sút phạt

Zalo

Cựu cầu thủ Tottenham, Paulinho lập công từ cự ly 40m khi sút phạt trong trận Hằng Đại Quảng Châu gặp Kashiwa Reysol hôm 25/8.

Tình huống diễn ra ở phút 40 trong trận tứ kết lượt đi AFC Champions League. Từ chấm đá phạt cách khung thành Kashiwa (Nhật Bản) đến 40m, Paulinho tung cú sút quyết đoán khiến bóng bay xoáy vào góc xa khung thành.

Hang thai Premier League lap sieu pham sut phat hinh anh
 

Không chỉ các cầu thủ phía trên mà cả thủ môn của Kashiwa cũng bị bất ngờ về hướng bay của trái bóng. Tất cả đều đứng chôn chân chứng kiến siêu phẩm nâng tỷ số lên 2-0 cho Hằng Đại Quảng Châu (Trung Quốc). Đây là bàn thắng đầu tiên mà Paulinho ghi được cho đội bóng Trung Quốc, sau bốn lần vào sân. Tiền vệ này mới chuyển đến Hằng Đại Quảng Châu với giá 15,5 triệu đôla sau khi chia tay Tottenham.

Paulinho từng được đánh giá rất cao khi gia nhập Tottenham từ Corinthians vào năm 2013. Tuy nhiên, đời không như mơ, hai mùa giải thi đấu tại Ngoại hạng Anh không đem lại bất cứ thành công nào cho cầu thủ này. Mùa trước, Paulinho thậm chí chỉ vào sân 15 lần.

Paulinho từng cùng tuyển Brazil giành Cup các Liên đoàn châu lục năm 2013 và dự World Cup 2014. Đây là lý do khiến Hằng Đại Quảng Châu mạnh dạn chi tới 15,5 triệu đôla cho vụ chuyển nhượng.

Với chiến thắng 3-1 trước Kashiwa trong trận tứ kết lượt đi ngay trên sân đối phương, Hằng Đại Quảng Châu đang có lợi thế lớn trước trận lượt về ngày 15/9 tới. Nếu giành AFC Champions League năm nay, đội bóng Trung Quốc và Paulinho sẽ có quyền dự FIFA Club World Cup vào tháng 12 với Barca và River Plate, hai nhà vô địch của châu Âu và Nam Mỹ, cùng một số đối thủ khác.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X